นานี่ลั่นพร้อมอยู่สู้แย่งตำแหน่งผีแดง

นานี่

นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันขออยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไป และพร้อมสู้แย่งตำแหน่งในทีม หลังล่าสุดได้รับโอกาสเล่นเป็นตัวจริง แต่กลับทำผลงานไม่เข้าตาจนถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรกในเกมชนะ สเปอร์ส 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนถูกตั้งคำถามมากมายว่าด้วยฝีเท้าขนาดนี้จะอยู่กับทีมได้อีกนานเท่าใด


นานี่ กองกลางฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่าจะอยู่โม่เกือก และพร้อมจะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน หลังจากต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตค้าแข้งฤดูกาลนี้



ปีกดีกรีทีมชาติโปรตุเกส สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้น่าประทับใจภายใต้สีเสื้อ ปีศาจแดง ในฤดูกาลแรก หลังย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังแดนฝอยทอง เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) แต่กลับต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสอดแทรกเป็นตัวจริงซีซั่นนี้ หลังเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น



ล่าสุด ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมโกงความตาย พลิกกลับมาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 5-2 หลังจากตามหลังถึง 0-2 ในครึ่งแรก แต่ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวัง จนทำให้มีคำถามมากมายว่าอาชีพค้าแข้งกับ ผีแดง จะยาวนานแค่ไหน แต่อดีตมิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ก็ออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อ และพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป



นานี่ กล่าวกับ เดอะ ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของถิ่นผู้ดี ว่า มันเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ กับการอยู่กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะสโมสรแห่งนี้เต็มไปด้วยนักเตะที่สุดยอดมากมาย และมันก็ยากเสมออยู่แล้วเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น แต่ผมก็มีความสุขกับการอยู่ที่นี่นะ ผมมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมเลยว่าผมจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งจากทุกๆ สิ่งได้ ผู้จัดการทีมไม่ได้บอกอะไรกับผม แต่ผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ ผมไม่ต้องการย้ายไปไหน และไม่มีอะไรต้องพูดถึงเรื่องการย้ายออกไปด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์