คุยกะโก้ .... ตอน นับถอยหลังสู่แชมป์ที่ 3

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ลุงป้า อากงอาม่า แฟนคลับ แม่ยก ทุกๆท่าน หลังจากเฮียโก้เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปต่างประเทศเมื่อตอนครึ่งแรกที่แมนยถูกไก่จิกไป 2 เม็ด ไม่รู้มีอะไรดลใจทำให้เฮียต้องพลาดเที่ยวบินขบวนสุดท้ายเสียนี่ เฮียเลยต้องจำใจมาดูบอลในครึ่งหลังต่อ แทนที่จะได้ยินเสียงกระต๊ากจากแฟนไก่ เฮียกลับได้ยิงเสียก๊าบๆของเป็นจนเฮียแทบน้ำตาไหล แต่แล้วเหมือนสวรรค์มีตา ความดีที่เฮียสร้างสมมาแต่ชาติปางก่อน อยู่ๆเสียงก๊าบๆของเป็ดก็ค่อยๆเงียบลงเรื่อยๆ และกลายเป็นเสียง กลับๆ ทันที หลังจบเกมส์เฮียจึงอดรนทนไม่ไหวที่จะมาเขียนบทความนับถอยหลังสู่แชมป์ที่ 3 ของฤดูกาล

จะไม่ให้เขียนได้อย่างไรหล่ะ เมื่อทีมเราจะเทียบชั้นทีมที่เขาบอกว่าเก่ง เขาบอกว่าเท่ และเป็นแชมป์หลายสมัย ถึงจะมือเปล่าในช่วงหลังๆซะสั่วนใหญ่

เหลืออีกแค่ 5 นัดสุดท้าย แต่ต้องการแต้มแค่ 10 แต้ม พูดง่ายๆ เฮียขอเคาท์ดาว อีก 4 แมชที่เหลือแล้วกัน  มันเป็นเรื่องไม่ยาก และก็ง่ายสำหรับแมนยูที่จะป้องกันแชมป์ได้ ส่วนที่ที่เค้าว่าเทพๆ ปีนี้ก็คงต้องมือเปล่า แล้วไปรื้อตู้รางวัลมาขัดสนิมถ้วยที่เก่าแก่ของเขาต่อไปอีก

สำหรับทีมไก่ ที่มีกองเชียร์ที่น่ารักในบอร์ดหลายๆคน ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยแล้วกัน ที่ทำให้ไก่ต้องเจ็บช้ำน้ำใจไปถึง 5 ดอก แต่เฮียก็ขอให้กำลังใจให้ทีมไก่ปั้นตัวเก่งๆมาให้ทีมเฮียเยอะๆนะ

สุดท้าย เกมส์กีฬามีแพ้มีชนะเป็นเรื่องธรรมดา อย่าไปคิดมากกับลูกบอลกลมๆ เด็กไก่ผู้เกรียงไกร อย่าคิดมาก เฮียเป็นห่วง เพราะคุยเอาไว้เสียเยอะ น้ำตาตกใน เฮียเห็นใจ

เฮียรักทุกคน สัปดาห์หน้าเจอกัน ถ้าเฮียไม่ติดถ่ายละคร จุ๊บุจุ๊บุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์