เฟอร์กี้เชื่อเตเวซไม่ตีจากผีแดงแน่


เฟอร์กี้เชื่อเตเวซไม่ตีจากผีแดงแน่


 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังรั้ง คาร์ลอส เตเวซ อยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้เจ้าตัวเปรยอยากย้ายหาทีมใหม่ก็ตาม ชี้ดาวยิงอาร์เจนไตน์คงตระหนักดีว่า มีส่วนสำคัญกับทีมแค่ไหน และคงเลือกร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไปตามเดิม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนเสียงบ่นจาก คาร์ลอส เตเวซ เกี่ยวกับการโดนดองยาวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ ยืนกราน ตนมองแง่ดีว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะสามารถรั้งตัวหัวหอกอาร์เจนไตน์ ไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ตามเดิมแน่นอน  แม้เจ้าตัวจะเปรยว่า อยากย้ายหาต้นสังกัดใหม่ก็ตาม


ไม่ว่าเกมที่เขาได้เล่นมันจะสำคัญหรือไม่นั้นคือคำถามที่แตกต่างกัน แต่เขาก็ได้เล่นเกมสำคัญๆ บ้างเช่นกัน ผมไม่อยากให้เขาอารมณ์ไม่ดี  เพราะเขาคือนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา เรื่องยากคือ เมื่อคุณมีทางเลือกเหมือนเช่นผม ผมซื้อกองหน้ามาอีกคนคือ เบอร์บาตอฟ รวมทั้งยังมีทางเลือกดัน โรนัลโด้ มาเล่นกองหน้าอีกด้วย


คุณสร้างปัญหาให้ตัวเอง เพราะนักเตะชั้นดีอยากลงสนามทุกเกมอยู่แล้ว แต่พวกเขาไม่อาจเล่นได้ทุกเกมในลีกแห่งนี้ มันเป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป และนั่นคือสิ่งที่เราอยากจะทำเช่นกัน ผมบอกกับเขาในเรื่องนั้นอยู่เสมอ และผมก็ไม่อาจทำอะไรได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว เฟอร์กี้ กล่าว


พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ชี้ว่า เตเวซ สามารถยืดอกภาคภูมิใจต่อผลงานที่ฝากฝังไว้กับทีมได้สบายๆ เขาทุ่มเทให้ทีมอย่างแสนวิเศษ นั่นคือหนึ่งในคุณภาพของเขา เขาคือไอ้เสือร้าย เขาสู้แย่งบอลทุกจังหวะ แต่ผมอยากย้อนกลับมาพูดถึงประเด็นนี้ที่ว่าเขาได้เล่นเยอะกว่ากองหน้าคนอื่นๆ บางรายเสียอีก ผมคิดว่าหากเขาลองมองดู เขาก็จะคิดต่างออกไปแน่นอน


ผมคิดว่า เขาน่าจะอยู่ที่นี่ในซีซั่นหน้า ผมหวังเอาไว้อย่างนั้น แน่นอน เราก็ไม่ค่อยแน่ใจนัก เพราะเขามาเล่นด้วยสัญญายืมตัว ไม่ต้องสงสัยเลย นั่นคือจุดอ่อนของพวกเรา เมื่อเขาโดนสอบถามถึงเรื่องอนาคต มันก็เต็มไปด้วยอนาคตของเขาและเงื่อนไขของเขา สัญญายืมตัวของเขาจะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาล


แต่เรามาถึงจุดนี้กันแล้ว เหลืออีก 6 นัดในลีก และอย่างน้อยอีก 2 เกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หวังว่าหลังจบซีซั่น เขาจะตระหนักว่า เขาก็มีส่วนสำคัญต่อทีมเช่นกัน และนั่นคือสิ่งที่เราบอกกับนักเตะทุกคน เมื่อคุณต้องจัดการกับกลุ่มนักเตะอย่างที่ผมมี และพวกเขาก็มีดีกรีทีมชาติกันทั้งนั้น หลังจบซีซั่นหากเราคว้าแชมป์ได้ พวกเขาก็น่าจะตระหนักว่า ตนเองมีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จเช่นกัน
กุนซือเลือดสกอตต์ ร่ายยาว

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์