ผีเตรียมยื่นสัญญาใหม่รั้ง รูน อยู่ต่ออีก 6 ปี








เดอะซัน แทบลอยด์ชื่อดังเปิดเผยว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เตรียมได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับเงินค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรเทียบเท่านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส

รูนีย์ เหลือสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกถึง 2 ปีเต็มจากการเซ็นกันครั้งล่าสุดเมื่อ 3 ปีก่อนและมีระดับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.3 ล้านบาท)

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดำเนินการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงฉบับใหม่ครั้งมโหฬารกับดาวยิงวัย 23 ปีด้วยการยื่นสัญญาผูกพันเป็นเวลา 6 ปีพร้อมเงินค่าเหนื่อยล่อใจเทียบเท่า โรนัลโด และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปรากการหลัง ที่รับอยู่สัปดาห์ละ 1.25 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท)

สาเหตุที่ต้องมีการเร่งเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากเป็นธรรมเนียมปฏิบัติอยู่เดิมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์เหลือสัญญากับทีมเพียง 2 ปีโดยไม่มีการพูดคุยถึงสัญญาฉบับใหม่และไม่ต้องการให้เกิดเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมอย่างที่เกิดขึ้นอย่างกรณีของ โรนัลโด กับ รีล มาดริด ในรอบปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หากรายงานข่าวข้างต้นเป็นจริง การเจรจาก็น่าจะบรรลุผลสำเร็จไปได้ด้วยดีเนื่องจาก รูนีย์ เปิดเผยมาตลอดว่ามีความจงรักภักดีและต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์