คีนชี้อดีตแข้งผีเป็นกุนซืองานกร่อยทั้งนั้น



คีนชี้อดีตแข้งผีเป็นกุนซืองานกร่อยทั้งนั้น


รอย คีน กุนซือป้ายแดงของ อิปสวิช ทาวน์ ยังคงความเป็นจอมดีเดือดดังเดิม แม้จะเว้นวรรคจากเกมลูกหนังไปถึง 5 เดือนก็ตาม ล่าสุดออกมาชี้ว่าบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผันตัวมารับบทผู้จัดการทีมนั้น ก็ไม่ได้ผลงานดีไปกว่าตนเท่าไหร่นัก ระบุ ใครๆก็มีโอกาสพาทีมคว้าแชมป์ด้วยกันทั้งนั้น



รอย คีน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อิปสวิช ทาวน์ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แสดงให้เห็นว่าช่วงเวลา 5 เดือนที่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนัง หลังถูก ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนนั้น ไม่ได้ทำให้มีความเยือกเย็นขึ้นกว่าเดิมแต่อย่างใด ด้วยการออกมาชี้ว่าบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผันตัวมาเป็นกุนซือนั้น ต่างก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จมากกว่าตนเท่าไหร่นัก


 


คีโน่ กล่าวว่า ใครคือผู้จัดการทีมที่ดีที่พวกคุณพูดถึงกัน? สปาร์กี้ (มาร์ค ฮิวจ์ส) กับ บรูซซี่ (สตีฟ บรูซ) ก็ยังไม่เคยคว้าแชมป์ไม่ใช่เหรอ? พวกเขามีโอกาสที่จะพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่ใครๆ ก็มีโอกาสแบบนั้นกันทั้งนั้น ผมยังไม่ได้ทำอะไรมากมายในการเป็นผู้จัดการทีมเลย ผมทำผลงานกับ ซันเดอร์แลนด์ ได้ดีพอใช้ แต่ผมต้องการทำให้ดีกว่าคำว่าดีพอใช้ 



           นอกจากนี้ คีน ยังตอบโต้ โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติไอร์แลนด์ ที่ออกมาตั้งคำถามว่า คีโน่ จะได้งานคุมทีมอีกหรือเปล่า หลังจากโดน แมวดำ เด้งพ้นเก้าอี้ โดยกล่าวว่า ผมไม่สนใจเขาหรอก ผมยินดีที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับความคิดของคนในวงการฟุตบอลที่ผมเคารพ แต่มีหลายเหตุผลที่ทำให้ผมไม่เคารพ โทนี่ คาสคาริโน่ ซึ่งถ้าผมบอกออกไป คุณคงช็อกไปเลย ดังนั้น วันที่ผมต้องมานั่งกังวลเรื่องของ โทนี่ คาสคาริโน่ คงเป็นวันที่เศร้าที่สุดในชีวิตผมเลยทีเดียว

ขอบคุณข่าวจากsiamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์