ขอให้จริง!!!อาร์ชาวินจ้อจี้ยิงผี5เม็ด




อังเดร อาร์ชาวินแข้งทีมชาติรัสเซียกล่าวแบบติดตลกแต่เดอะค็อปอยากให้เป็นจริงหลังยอมรับว่าสิ่งที่อาจทำให้เขามีความสุขกว่าการถล่ม 4 ประตูถึงแอนฟิลด์คือการบุกมายิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด 5 ลูก


อาร์ชาวินกลายเป็นคนเด่นคนดังตามหน้าเฮดไลน์เพราะมีไม่บ่อยนักที่จะหาใครมายิงถึง 4 ประตูเหนือลิเวอร์พูลถึงรังแอนฟิลด์และดาวเตะวัย 27 ปีที่ย้ายจากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ยอมรับว่าเขามีความสุขจนแทบพูดไม่ออก

ผมรู้ว่าประตูทุกลูกของผมถูกจับจ้องไปทั่วโลก

นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับการพิสูจน์ว่าผมคิดถูกแล้วตอนที่ยืนกรานจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ในรัสเซียถ้าผมไม่ได้ยิง 4 แต่อัดกระจาย 24 ลูกในหนึ่งเกมคนทั่วโลกก็ไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนที่ผมยิงลิเวอร์พูลแน่

นักข่าวยังถามต่อว่าความสำเร็จอะไรที่จะทำให้เขาสุขกว่านี้เจ้าตัวตอบว่าจริงๆแล้วก็คือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนั่นแหละหรือไม่ก็ยิง 5 ประตูที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

หลังเกมกับลิเวอร์พูลเพื่อนร่วมทีมแสดงความยินดีกับยิกๆแถมยังเล่นมุขด้วยว่า'เราจะทำทุกอย่างเพื่อนายในคืนนี้เลยว่ะ! อยากได้อะไรบ้าง? บอกมาเดี๋ยวจัดให้ จะรีบวิ่งเป็นม้าเร็วเลย,ให้ทำความสะอาดสตั๊ดให้เอามั๊ย? หรือถือถุงให้มั๊ย?'

บนเครื่องบินกลับลอนดอนพวกเขาก็เซ็นชื่อบนลูกบอลในเกมนั้นแล้วก็มอบเป็นของขวัญให้ผม

สำหรับเกมกับปิศจแดงนั้นจะระเบิดแข้งในวันที่ 16 พฤษภาคมแต่สาระสำคัญ ณ ตอนนี้คือการเล่นมุกกับนักข่าวปิดท้ายหลังถูกถามว่าจะไม่เหลิงกับความสำเร็จที่ว่านี้อย่างไร,อาร์ชาวินแบบยิ้มๆผมมีภรรยาซึ่งจะรีบจับผมยัดเข้ากล่องอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง





ที่มา:    www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์