คาร์ลอส เตเวซ ยกย่อง เฟเดริโก้ มาเคด้า

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เฟเดริโก้ มาเคด้า  จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีของ ปีศาจแดง ได้แน่ เพราะว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งทักษะ และรูปร่างที่ดี ชี้แนะนำเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ให้หนึ่งอย่างคือ จงมีความสุขทุกนาทีในสนาม



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ราวกับสั่งเสียให้เป็นตัวตายตัวแทนของเขาในซีซั่นหน้าว่า เจ้าหนู กิโก้ จะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หลังแสดงให้เห็นแล้วว่า มีแววพึ่งพาได้จากโอกาสที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา
 

จากกองหน้าทีมสำรองโนเนมวัย 17 ปี ตอนนี้ มาเคด้า กลายเป็น 1 ในนักเตะดาวรุ่ง ที่ได้รับการกล่าวขานถึงมากที่สุดจากผลงานยิงประตูชัยช่วยให้ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ สองนัดติดต่อกัน ล่าสุด เตเวซ ออกมายกย่อง หัวหอกรุ่นน้อง ว่าจะแจ้งเกิดได้แน่ๆ เพราะมีคุณสมบัติครบถ้วน
 

เฟเดริโก้ ทำผลงานได้วิเศษ และเขาโชคดีที่ได้เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุน้อยๆ ผมบอกเขาจงมีความสุขกับทุกนาทีในสนาม นี่คือสิ่งสำคัญ คุณต้องมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองทำ เขามีดีพอที่จะเล่นฟุตบอลระดับสูงแน่ๆ เขาตัวใหญ่ แข็งแกร่ง และยังมีทักษะดีอีกต่างหาก มันคือส่วนผสมที่ดี และผมมั่นใจว่า เขามีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอด เตเวซ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์