คาร์ริคอ้อนเตเวซอยู่ต่อ-หนุนเบิร์บยิง



คาร์ริคอ้อนเตเวซอยู่ต่อ-หนุนเบิร์บยิง


ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวบัญชาการเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมลุย เปลี่ยนใจอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ดูท่าทีล่าสุด คาดกันว่า หัวหอกอาร์เจนตินา จะย้ายทีมแน่นอน หลังหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่น นอกจากนี้



ไมเคิ่ล คาร์ริค จอมทัพคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอ้อนวอนให้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เพื่อนร่วมทีม อย่าย้ายออกจากทีมไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลกับทีมจะหมดลง และมีแนวโน้มว่าทีมจะไม่ซื้อตัวเขาอย่างถาวร
 

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ เดอะ ซัน โดยหวังว่า หัวหอกจอมขยันเลือดฟ้า-ขาว จะเปลี่ยนใจอีกครั้ง ในเรื่องการอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แม้ว่า เตเวซ จะเพิ่งออกมายอมรับเมื่อไม่กี่วันมานี้ ว่าอาจจะต้องย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการลงเล่นในนัดสำคัญๆ และเหตุผลทางด้านครอบครัว
 

กองกลางวัย 27 ปี กล่าวว่า เราอยากให้เขาอยู่ต่อ คาร์ลอส เป็นนักเตะชั้นยอด เขายิงประตูที่สำคัญมากๆให้กับเราหลายลูกตั้งแต่ย้ายเข้ามา เรามีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมหลายคน และคาร์ลอส เป็นหนึ่งในนั้น เราต้องก้าวหน้าต่อไปเป็นทีม เราจึงต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการ และตัว คาร์ลอส เอง แต่ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมรู้ว่า เราจะพัฒนาไปอย่างไร
 

นอกจากนั้น อดีตกองกลางเด็กสร้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียน ที่กำลังโดนโจมตีอย่างหนัก จากการพลาดลูกจุดโทษในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ และฟอร์มการเล่นที่ไม่สมราคาแพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสร โดยให้เริ่มจากนัดกับ สเปอร์ส ทีมเก่าของทั้งคู่ในวันเสาร์นี้เลย
 

ดิมิทาร์ เป็นนักเตะคนสำคัญของเราเช่นกัน และผมคิดว่า เขาจะแสดงให้เห็นในช่วงเกมนัดสำคัญเหล่านี้ ว่าเขามีดีขนาดไหน มันไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเขากำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ย้ายมาที่ ยูไนเต็ด แฟนๆจะได้เห็นกันว่าเขาเป็นนักเตะที่มีระดับสุดยอดขนาดไหน คาร์ริค กล่าว

ขอบคุณข่าวจากsiamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์