เตเวซเริ่มถอดใจเปรยอาจบ๊ายบายผี



      คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกสัญญาเช่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มถอดใจแล้ว หลัง ปีศาจแดง ยังไม่มีทีท่าว่าจะคว้าตัวไปร่วมทีมอย่างถาวร โดยล่าสุดรับพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ แต่ก็ต้องดูให้รอบคอบเสียก่อน เนื่องจากต้องคิดถึงความสะดวกสบายของครอบครัวด้วย

              คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังยอมรับว่า พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสร โดย คาร์ลิตอส กำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีในช่วงปิดฤดูกาล และล่าสุด ปีศาจแดง   ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเขาจับเซ็นสัญญาถาวรแต่อย่างใด 


       ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันมาตลอดว่า ต้องการอยู่เล่นในโรงละครแห่งความฝัน ต่อไป แต่หลัง ปีศาจแดง ดอดไปคว้า      ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านบาท) ทำให้เจ้าตัวเป็นได้แค่ตัวเลือกอันดับ 3 ในแผงกองหน้าเท่านั้น จนต้องคิดถึงการมองหาต้นสังกัดใหม่ดังกล่าว 


      เตเวซ กล่าวว่า ผมได้รับข้อเสนอหลายฉบับ ไม่ใช่แค่ทีมจากสเปน ผมจำเป็นต้องดูเสียก่อนว่าสโมสรไหนที่ผมสามารถจะย้ายไปเล่นให้ได้ และสามารถทำอะไรได้บ้าง เราไม่ได้แค่มองในเรื่องเงิน ผมต้องการแน่ใจว่า ครอบครัวของผมจะรู้สึกสบายใจ โดยเฉพาะลูกสาวของผม ดังนั้นผมต้องคิดให้มาก

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090423_016.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์