โด้น้อยชี้ทะเลาะกับรุดแค่เรื่องเล็กน้อย

www.siamsport.com

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับทะเลาะกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงดัตช์ แต่ไม่ได้รุนแรงอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงความขัดแย้งเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังมีข่าวลือว่ากองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องหมดอนาคตกับ ปีศาจแดง เพราะสร้างความแตกแยกขึ้นภายในทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เขามีปัญหาขัดแย้งกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ แต่ไม่ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด


ฟาน นิสเตลรอย ต้องหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูฯ ถอดออกจากทีม โดยให้เหตุผลว่า ดาวยิงดัตช์เป็นต้นเหตุให้เกิดความแตกแยกขึ้นในห้องแต่งตัว

มีข่าวลือว่า สาเหตุมาจากการทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่าง ฟาน นิสเตลรอย กับ โรนัลโด้ แต่ล่าสุดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสออกมายืนยันว่า พวกเขาขัดแย้งกันในเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น

ทุกทีมต่างก็มีเรื่องทะเลาะกันทั้งนั้น มันเป็นธรรมดาที่มีความขัดแย้งกันบ้าง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดามาก ผู้คนเอาไปขยายความจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ทั้งที่มันเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น โรนัลโด้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์