รูนี่ย์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งเพื่อผ

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกพันธุ์เดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย หากช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยได้สำเร็จ เชื่อหากเป็นนักเตะระดับท็อปคนอื่น อาจจะไม่อยากรับบทบาทเดียวกับตนก็เป็นได้


เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ยืนยันพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งตามคำสั่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง หากจะช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะได้สำเร็จ

ฤดูกาลนี้ รูนี่ย์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความขยันในการไล่แย่งบอล มักจะถูกจับถ่างออกไปเล่นทางริมเส้นทั้งฝั่งซ้าย และขวาบ่อยครั้ง ตามแท็กติกที่ เซอร์ อเล็กซ์ วางเอาไว้ แต่กระนั้น รูนัลโด้ ก็ยังอุตส่าห์ซัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้แล้วถึง 17 ประตูรวมทุกรายการ

รูนี่ย์ กล่าวว่า ผมลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันไป 2-3 ตำแหน่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ บางครั้งคุณก็สามารถแสดงตัวตนของคุณออกมาได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณต้องทำงานเพื่อทีม สำหรับผมมันเป็นเรื่องง่ายที่จะมองในภาพที่ใหญ่กว่า

บางทีนักเตะคนอื่นๆ ทั่วโลกอาจจะไม่อยากทำงานอย่างนี้ คุณคงไม่มีทางจะได้เห็นนักเตะชั้นยอดคนไหนวิ่งลงไปในแดนหลัง และช่วยเกมรับอย่างนั้นแน่นอน สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องของทีม ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว หัวหอกคนดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์