***







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อใจ อาร์แซน เวนเกอร์ มีความเป็นมืออาชีพพอ คงไม่ปล่อยให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผ่านด่าน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปง่ายๆ

อาร์เซนอล เพิ่งกรำศึกหนักกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งยังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทำให้สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อาจเลือกพักนักเตะบางรายสำหรับเกมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารนี้ เพื่อให้สดสำหรับสู้ศึกไปจนจบซีซั่น

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่คิดว่า เวนเกอร์ จะปล่อยเกมใหญ่ไปง่ายๆ “ผมไม่รู้ว่า อาร์แซน (เวนเกอร์) คิดอะไรในเกมวันพรุ่งนี้ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อาร์แซน ยังมีมนต์คลังเสมอ เขาเป็นพวกชอบเอาชนะ พิสูจน์มาแล้วกับสิ่งที่ อาร์เซนอล พยายามทำกันอยู่”

สำหรับ “ปืนใหญ่” อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนในลีก อาร์เซนอล ค่อนข้างลอยตัวในอันดับ 4 เมื่อทิ้งห่าง แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 5 ถึง 7 แต้มแถมเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยห่างจาก ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 อยู่แต้มเดียวแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ซึ่งคืนวันพุธ “ผีแดง” ก็มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ที่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นช่วงปลายฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์