เบิร์บรับทำผีแดงผิดหวัง



   ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด รับทำต้นสังกัดผิดหวัง หลังซัดจุดโทษพลาด จนเป็นเหตุให้ ผีแดง พ่าย เอฟเวอร์ตัน ในช่วงดวลเป้า 2-4 เกม เอฟเอ คัพ นัดตัดเชือก เมื่อวันอาทิตย์ ลั่นจากนี้ขอหันไปมุ่งมั่นกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน


    ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตัวเขาทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวัง หลังซัดจุดโทษพลาด ระหว่างช่วงดวลเป้าเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ ปีศาจแดง พ่าย เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยการยิงจุดโทษตัดสิน 2-4 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 
     เทพีแห่งโชคทำท่าว่าจะยืนอยู่ข้าง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเพชฌฆาตเบอร์ 1 ของ เอฟเวอร์ตัน อย่าง ทิม เคฮิลล์ ซัดบอลข้ามคานไปไกล อย่างไรก็ตาม ความได้เปรียบของ ผีแดง หมดไปทันที หลัง เบอร์บาตอฟ ยิงไปติดเซฟของ ทิม ฮาวเวิร์ด จากนั้น ที-โฮ ก็มาป้องกันลูกยิงของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้อีกครั้ง ก่อนที่ ฟิล จากีลก้า จะยิงเข้าไปเป็นคนสุดท้ายให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นฝ่ายชนะ 4-2 พร้อมตบเท้าก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 
 
    เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ ประเทศอังกฤษ ว่า ผมมองผู้รักษาประตู และในวินาทีสุดท้าย เขาก็เลือกพุ่งไปทางมุมที่ผมจะยิง ดังนั้นเข้าจึงสามารถเซฟมันได้  
 
    กระนั้น ถึงแม้จะรู้สึกเจ็บปวดจากการมีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ แต่ เบิร์บ ก็ยืนยันว่า พร้อมจะลืมความผิดหวังครั้งนี้ และหันไปมุ่งมั่นกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า เรามีเกมในวันพุธกับ พอร์ทสมัธ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมากๆ 
 
   แน่นอนว่า ความพ่ายแพ้ครั้งนี้จะทำให้เราเจ็บปวด แต่ตอนนี้มันถูกทิ้งไว้เบื้องหลังเราแล้ว เราต้องมีสมาธิกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อคุณแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณยิงจุดโทษพลาด และทำให้ทีมของคุณผิดหวัง แต่นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องเป็นมืออาชีพ และต้องก้าวต่อไป กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090420_026.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์