ฟิลยกเครดิตให้มอยส์นำทอฟฟี่ชิงเอฟเอทำโครงการ5แชมป์พัง!ผีร่วงเอฟเอ

ฟิลยกเครดิตให้มอยส์นำทอฟฟี่ชิงเอฟเอ ทำโครงการ5แชมป์พัง!ผีร่วงเอฟเอ

ฟิล เนวิลล์ ห้องเครื่อง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ซูฮกความสุดยอดของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดสกอตต์ ที่นำทีมชนะจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 รอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับตอนนี้กระสันลงดวล เชลซี ในนัดชิงฯ ที่ เวมบลีย์ เต็มแก่แล้ว




ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม สมควรได้รับคำชมที่สามารถนำ เอฟเวอร์ตัน ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังชนะจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 หลัง 120 นาที เสมอ 0-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา


 


อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูในช่วงดวลจุดโทษด้วยนั้น กล่าวสรรเสริญความยอดเยี่ยมของกุนซือเลือดสกอตต์ว่า ตอนที่คุณได้เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ผมคิดว่ามันเป็นรางวัลตอบแทนให้กับแฟนบอล แต่ผู้จัดการทีมทำให้ทีมก้าวขึ้นมาได้ดีขนาดนี้ เขาอยากให้เราลงสนาม และแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเราเอง เขาทำให้เรามีความเชื่อมั่น ตอนนี้เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้


 


นอกจากนี้ เนวิลล์ ซึ่งไม่ได้สัมผัสเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ นับตั้งแต่ปี 1995 สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ ปีศาจแดง ยอมรับตอนนี้แทบจะรอไม่ไหวที่จะดวลกับ เชลซี ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ มันเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจอย่างสูงในช่วงชีวิตการค้าแข้งของผม สำหรับการนำทีมลงสนามที่ เวมบลีย์ ในเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ พวกเขาบอกคุณว่า ความสำเร็จครั้งต่อไปมันดีที่สุด และแน่นอนว่า ผมก็รู้สึกแบบนั้น เราผ่านเส้นทางที่ยากลำบากมาแล้ว เราเพิ่งชนะทีมที่ดีที่สุดในโลก

ข่าวจาก
siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์