ลือผีล็อกเป้ากาก้าเสียบแทนโด้



ลือผีล็อกเป้ากาก้าเสียบแทนโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าววางตัวกาก้าเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลของเอซี มิลานเป็นตัวตายตัวแทนของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับที่ส่อแววเสร็จเรอัล มาดริดในซัมเมอร์นี้ 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสไม้ใกล้ฝั่งจะถลุงเงินเต็มๆ 70 ล้านปอนด์หากโด้จิ๋วทนกลิ่นยั่วยวนจากเรอัล มาดริดไม่ไหวแม้ว่ายอดทีมจากอังกฤษจะออกมาปฏิเสธและมั่นใจต่อการรักษาตัวปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสเอาไว้ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดก็ตามที

ในส่วนของกาก้าวัย 27 ปีเคยปฏิเสธย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่าบทามถึง 100 ล้านปอนด์รวมทั้งค่าเหนื่อยอีกมหาศาลสืบเนื่องมาจากชื่อชั้นและศักยภาพของสโมสร

การตามล่ากาก้าในซัมเมอร์นี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟคอย่างแท้จริงเนื่องจากสามารถนำเงินที่ได้จากการขายโด้จิ๋วมาเป็นทุนในขณะเดียวกันมิลานเองก็มีแผนจะปรับขุมกำลังใหม่จากความล้มเหลวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

มันเป็นความลับที่รู้กันทั่วว่าโรนัลโด้ไปแน่ เขาแสดงความชัดเจนว่าเขายุติปีที่ยูไนเต็ดขอให้เขาอยู่ช่วยหลังมาดริดยื่นข้อเสนอเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและเขาก็จะไปทันทีที่จบฤดูกาลแหล่งข่าวที่ใกล้ชินกับนักเตะยูไนเต็ดหลายคนเผย

นักเตะยูไนเต็ดรู้เรื่องนี้ดีและบางทีเฟอร์กี้อาจยอมรับไปแล้ว ตอนนี้มันเหลือเพียงแค่ปัญหาการหาข้อตกลงในสัญญาเท่านั้น

ว่ากันว่าการมาของกาก้าครั้งนี้เป็นการยุติแนาคตที่เคยสดใสของคาร์ลอส เตเบซแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ร้อสัญญาณถาวรอย่างไร้จุดหมายอีกด้วย






ขอบคุณข่าวจาก lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์