รูนีย์ ปากกล้าท้าแฟน ทอฟฟี่ โห่หนัก ๆ



"ฮิวจ์ส" รอดแม้‘เรือใบ’ปิ๋วยูฟ่าคัพ ‘เฟอร์กี’ตบะแตกจวก‘ราฟา’หยิ่ง
 
มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงมั่นใจว่า จะได้อยู่คุมทีมในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป ถึงแม้ว่าเพิ่งจะพาทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า คัพ ก็ตาม
 
แมนฯ ซิตี สามารถเปิดบ้านชนะ “สิงห์เหนือ” ฮัมบวร์ก 2-1 ในรอบ 8 ทีม นัด 2 จากประตูของ เอลาโน นาที 17 (จุดโทษ)

และ เฟลิเป ไคเซโด นาที 50 แต่ตกรอบด้วยสกอร์รวม 3-4 นอกจากนั้น ริชาร์ด ดันน์ กองหลังกัปตันทีม ยังถูกไล่ออกเป็นครั้งที่ 3 ของฤดูกาล ในนาที 75 ด้วย
 
อย่างไรก็ดี “สปาร์กี” ซึ่งโดนแฟนบอลตัวเองจำนวน 47,009 คน โห่ใส่ หลังจบเกม เปิดเผยว่า

ตนได้คุยกับ คัลดูน อัล มูบาเรค ประธานสโมสร ก่อนเกม และท่านประธาน ก็ยืนยันว่า จะให้ตนคุมทีมต่อไป โดยเขากล่าวว่า “ผมยังอยู่ดี และยังอยู่ที่นี่ นี่คือคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนในทีม เราจะต้องเล่นให้ดี และเราก็ทำได้ ซึ่งทำให้ผมภูมิใจ และเชื่อว่า เราจะทำอันดับในลีกได้ดี และได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า”

ทีมเบียร์-ยูเครนเจอกันเอง 4 ทีม
 
ส่วนคู่อื่น ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) ชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) 3-0 (เคียฟ เข้ารอบประตูรวม 3-0), มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) แพ้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) 1-2 (ชัคเตอร์ เข้ารอบประตูรวม 4-1), อูดิเนเซ (อิตาลี) เสมอ เบรเมน (เยอรมนี) 3-3 (เบรเมน เข้ารอบประตูรวม 6-4)
 
สรุปโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่า เป็นการพบกันเองของ 2 ทีมจากเยอรมนี และยูเครน คือ เบรเมน พบ ฮัมบวร์ก และ เคียฟ พบ ชัคเตอร์ โดยเกมแรกจะหวดวันที่ 30 เม.ย. และเกมที่ 2 วันที่ 7 พ.ค. เพื่อหาทีมผู้ชนะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล วันที่ 20 พ.ค. นี้ต่อไป




"ธีโอ" จ่อต่อสัญญา - รับทรัพย์อื้อ
 
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมจดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเร็ว ๆ นี้ แถมได้รับข่าวดีสุด ๆ เมื่อจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมหาศาล และอยู่ในระดับเดียวกับบรรดานักเตะที่ได้ค่าจ้างแพงที่สุดของสโมสรอย่าง เชส ฟาเบรกัส และ เอมมานูเอล อเดบายอร์ เลยทีเดียว


“รูน” ปากดีท้าทอฟฟี่โห่ใส่หนัก ๆ

 
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเลือดร้อนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศท้าแฟนบอล “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ให้ช่วยกันโห่ใส่ตนเองกันเยอะ ๆ เนื่องจากมั่นใจว่า จะทำให้ตนเองมีแรงกระตุ้น และเล่นได้ดีขึ้น ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์นี้
 
รูนีย์ เป็นแฟนบอล และเด็กฝึกหัดของเอฟเวอร์ตัน แต่ตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนิดทำร้ายจิตใจแฟนบอล “ทอฟฟี่เมน” มาจนถึงทุกวันนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าของแฟน ๆ ทุกครั้งที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน แต่ครั้งนี้ รูนีย์ ประกาศกร้าวว่า “ทุกเสียงโห่กระตุ้นให้ผมเล่นดีขึ้น มันไม่รบกวนผมหรอก เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าจะต้องเจออะไรเมื่อพบกับ เอฟเวอร์ตัน”


เซอร์ตบะแตกอัดราฟา “หยิ่ง-ดูถูก”

 
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากจวกแหลก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่า หยิ่งยโส และชอบดูถูกผู้จัดการทีมคนอื่น หลังจากที่ “ราฟา” เคยเปิดสงครามน้ำลายใส่   “เฟอร์กี” หลายครั้ง โดย เฟอร์กูสัน บอกชัดว่า การที่ เบนิเตซ พูดว่า เอฟ เวอร์ตัน เป็นสโมสรเล็ก แสดงให้เห็นถึงความหยิ่ง และท่าทีที่กุนซือสแปนิช แสดงใส่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมแบล็กเบิร์น หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ยิงประตูที่ 2 ได้ ในเกมลีก ที่ หงส์แดง ถล่ม กุหลาบไฟ 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงอาการดูถูกอย่างชัดเจน
 
“เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรใหญ่ ไม่ใช่สโมสรเล็กอย่างที่ เบนิเตซ ผู้โอหังบอก แต่การหยิ่งยโสเป็นแค่เรื่องหนึ่งเท่านั้น เพราะที่คุณจะลืมไม่ได้ก็คือ ท่าทีที่เขาทำใส่ แซม อัลลาร์ไดซ์ คุณเห็นไหมว่ามันแสดงให้เห็นถึงการดูถูกอย่างชัดเจน ผมร่วมงานกับ แซม ในสมาคมฟุตบอลมาหลายปี และผมไม่เคยเห็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนไหนทำแบบนี้ ดังนั้น แซม จึงไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแย่ ๆ แบบนี้”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์