เซอร์จวกราฟาอวดดีเรียกทอฟฟี่ว่าเป็นทีมเล็กๆ

เซอร์จวกราฟาอวดดีเรียกทอฟฟี่ว่าเป็นทีมเล็กๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อสงครามน้ำลายกับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อีกรอบ ชี้ เอล ราฟา เป็นพวกอวดดี ที่ไปบอกว่า เอฟเวอร์ตัน อริร่วมถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ เป็นแค่ทีมเล็กๆ แถมยังไปทำท่าทีดูถูก แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อีกต่างหาก



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากทำสงครามน้ำลายกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้นอีกคำรบ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยชี้ว่ากุนซือ หงส์แดง เป็นพวกหยิ่งยะโสอวดดี หลังนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยตราหน้า เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ของ ปีศาจแดง ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ว่าเป็นแค่ทีมเล็กๆ เท่านั้น


 


บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า พวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) เป็นทีมใหญ่ และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขา (เบนิเตซ) เรียกพวกเขาว่าเป็นทีมเล็กๆ ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความอวดดีของเขาได้เป็นอย่างดี


 


นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังกล่าวหาว่า เอล ราฟา ไปแสดงอาการดูถูก แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมลีกนัดที่ หงส์แดง เปิดรังถล่ม กุหลาบไฟ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการแสดงท่าเป็นสัญญาณว่าเกมจบแล้ว หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูที่ 2 ของตัวเอง ช่วยให้ทีมเจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 33 ของครึ่งแรกอีกด้วย


 


ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล จะทำแบบนั้น นั่นมันเป็นหนึ่งในท่าทางที่แสดงถึงการดูถูกเหยียดหยาม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เกินขอบเขต ผมคิดว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ ไม่สมควรที่จะต้องเจอกับการทำกิริยาแบบนั้น เฟอร์กูสัน กล่าว


 


ขณะเดียวกัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ยังเตือนลูกทีมว่าอย่าประมาทขุนพล ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ในเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ โดยชี้ว่าพลพรรค เร้ด เดวิลส์ อาจต้องเจองานหนัก เนื่องจากยอดทีมจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค กำลังมีความกระหายเนื่องจากไม่ได้แชมป์รายการสำคัญๆ มาถึง 14 ปีแล้ว โดยกล่าวว่า ปัญหาของผมในวันอาทิตย์นี้คือเรากำลังเจอทีมที่มีความกระหาย พวกเขาต้องการคว้าแชมป์ แต่เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะเล่นได้ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา


 


อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยังเผยว่าตนเตรียมจะเปลี่ยนแปลงทีมจากชุดบุกเฉือน เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ในบางตำแหน่ง โดยกล่าวว่า เกมเมื่อวันพุธเป็นเกมที่เล่นกันอย่างรวดเร็วมากๆ ทำให้หลายๆ ตำแหน่งในทีมต้องเสียพลังงานไปเยอะพอสมควร และผมก็ทราบดี และผมก็อาจเปลี่ยนแปลงทีมในบางตำแหน่ง

credit:www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์