คอลีน ขอผ่าคลอดก่อนกำหนด หวั่น รูน อดมาเชียร์

คอลีน ภรรยาสาวของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ที่กำลังคั่ว 5 แชมป์อยู่ในขณะนี้ เตรียมวางแผนคลอดลูกคนแรกด้วยวิธีการผ่าตัด เนื่องจากไม่ต้องการให้ตรงกับช่วงที่สามีต้องไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ
       
        สำหรับ รูนน้อย คาดว่าจะลืมตาดูโลกในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ หลังจาก คอลีน เพิ่งจะออกมายอมรับว่าตั้งท้องได้ 3 เดือน อย่างไรก็ตามช่วงเวลานั้น รูนีย์ ต้องเดินทางไปช่วยทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกกับ ยูเครน
       
        แน่นอนว่า คอลีน ไม่ต้องการให้ รูนีย์ เป็นกังวล จึงเตรียมปรึกษากับแพทย์เพื่อที่จะผ่าตัดเอาลูกออกมาในช่วงเดือนกันยายน เพื่ออนุญาตให้ดาวเตะวัย 23 ปี เดินทางไปรับใช้ทัพ สิงโตคำราม ได้อย่างไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามแพทย์ขอเวลาให้ท้องได้ 20 สัปดาห์ก่อนจะทำการสแกนเพื่อกำหนดวันที่แน่นอน
       
        เพื่อนซี้ของทั้งสองคนเปิดเผยกับสำนักข่าว เดอะ ซัน (THE SUN) ว่า ทั้งสองคนตื่นเต้นมากกับลูกคนแรก แต่ คอลีน ไม่ต้องการให้ เวย์น กังวล ทำให้เธอซึ่งถือเป็นสุดยอดจอมวางแผนเตรียมที่จะกำหนดวันคลอดด้วยการผ่าตัด
       
        เพื่อนของ คอลีน และ รูนีย์ ยังแซวกันด้วยว่าหากลูกเป็นผู้ชายจะให้ชื่อ เจมส์ เนื่องจากเชื่อว่าทั้งคู่ไปประสบความสำเร็จในช่วงคริสต์มาสอีฟที่มีหนัง 007 ออกมาพอดี สำหรับวิธีการผ่าตัดคลอดลูก วิคตอเรีย ภรรยาสุดเว่อร์ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็เคยใช้มาก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์