ริโอ ฟิตเต็มที่พร้อมลงช่วยผีบุกปอร์โต

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงสนามช่วยทีมที่เตรียมจะฟาดแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ (15 เม.ย.)
       
       เฟอร์ดินานด์ พลาดการลงสนามช่วย ผีแดง ทำศึกมาใน 3 นัดหลังสุดของทุกรายการเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบที่ได้รับมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อช่วงต้นเดือน แต่ปราการหลังวัย 30 ปีเริ่มกลับมาซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและพร้อมลงสนามในเกมยุโรปวันนี้
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ปอร์โต เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนถูกทีมจากแดนฝอยทองบุกมาตีเสมอ 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
       
       ด้าน เฟอร์กูสัน ยินดีที่ลูกทีมคนเก่งสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ เราคิดว่า ริโอ ฟิตสมบูรณ์แล้ว เขาฝึกซ้อมมาตั้งแต่วันศุกร์และจะลงสนามเป็นตัวจริงเลยในเกมวันนี้
       
       การเล่นของ ริโอ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เขาจะทำให้ทีมเกิดความแตกต่าง ทำให้คู่กองหลังเป็นการจับคู่กันระหว่าง ริโอ และ เนมานยา วิดิช อีกครั้ง เขาทั้งสองเป็นเหมือนภูผาของเกมรับที่ยอดเยี่ยมของทีมในฤดูกาลนี้ กุนซือวัย 67 ปีกล่าว
ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์