มาเคด้าได้เฮผีเพิ่มค่าเหนื่อยก้อนโต

เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งของแมนฯยู

เตรียมเฮเมื่อจะได้เพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ หรือราว 5 แสนบาท หลังจากที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทีม โดยเฉพาะการยิงประตูสำคัญในสองเกมลีกหลังสุดจนยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

กองหน้าวัย 17 ที่มีชื่อเล่นว่า "กิโก้" ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 400 ปอนด์ หรือราว 20,000 บาท
 
แต่ได้รับโบนัสอีกเกมละ 2,000 ปอนด์ ในการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ โดยมาเคด้าเพิ่งทำประตูชัยให้ "ผีแดง" บุกเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 2-1 ประตู หลังลงมาเล่นได้เพียง 46 วินาทีเท่านั้น และทำให้แมนฯยูยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ และแมนฯยูเตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้กองหน้าอิตาเลียนในฤดูร้อนนี้
เพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 10,000 ปอนด์ หรือราว 5 แสนบาท

โดยมาเคด้าย้ายมาจากลาซิโอเมื่อปี 2007 และเซ็นสัญญา 3 ปี กับแมนฯยู และหลังจากก้าวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่สำเร็จทำให้จะได้รับการเสนอเงินค่าเหนื่อยใหม่

ในขณะที่หนังสือพิมพ์มิร์เรอร์เผย

เกล็น จอห์นสัน และ ปีเตอร์ เคราช์ 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษของปอร์ตสมัธ อาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวคนละ 20 ล้านปอนด์ โดยจอห์นสันได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูล ด้าน ปีเตอร์ เคราช์ ก็ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯซิตี้ หลังจากที่ "ปอมปีย์" มีปัญหาทางด้านการเงิน อาจจะต้องขายนักเตะบางส่วนออกจากทีม โดยมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยังให้ความสนใจซื้อตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ แบล็กเบิร์นมาร่วม ทีมด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์