รอนนี่ วีแลนหยันราฟาแข้งไร้คุณภาพชวดแชมป์แน่

รอนนี่ วีแลนหยันราฟาแข้งไร้คุณภาพชวดแชมป์แน่

ตัวจริงเสียงจริงไม่เหมือนไอ้หมาสองชื่อ

รอนนี่ วีแลน ตำนานแข้ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาสบประมาท ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน จะไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกเหมือนกับ แกรม ซูเนสส์, รอย อีแวนส์ และ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ชี้เหตุผลที่ไม่ประสบความสำเร็จเพราะมีนักเตะคุณภาพไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์



รอนนี่ วีแลน อดีตมิดฟิลด์เชิงสูงของ ลิเวอร์พูลออกมาแสดงความเห็นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะถูกจัดอยู่ในกลุ่มเกรดเดียวกับ แกรม ซูเนสส์ , รอย อีแวนส์ และ เชราร์ อุลลิเย่ร์  ที่ไม่สามารถนำ หงส์แดง คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ
 
           ตำนานดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าวถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์หลังจากอดีตต้นสังกัดของเขาไล่ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 1 คะแนนแต่ลงสนามมากว่า 1 นัด ผมอยู่ในทีมลิเวอร์พูลชุดสุดท้ายที่คว้าแชมป์ลีกเมื่อ 19 ปีก่อน และเราไม่อาจคิดได้ว่าคราวนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายหลังจากหลายปีผ่านมา ผู้คนมากมายถามผมว่าทำไม แต่เหตุผลเดียวที่คุณไม่อาจคว้าแชมป์ลีกเป็นเพราะคุณไม่มีนักเตะที่ดีพอจะทำได้
 
ตลอดหลายปีสมัยที่ แกรม ซูเนสส์ และ เชราร์ อุลลิเย่ร์ คุมทีม พวกเขาไม่ได้นำนักเตะที่ดีพอสำหรับการคว้าแชมป์ลีก มาเล่น  และนั่นเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุด ตอนนี้พวกเขามีนักเตะดีพอหรือยัง ?  ไม่แน่นอน อดีตกัปตันเดอะ เร้ดส์ ย้ำทิ้งท้าย

Credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์