ผีแดง เสมอเรอะ นี่เด็กๆ ดูหงส์สิ ผู้ใหญ่กว่า

ผีแดง เสมอเรอะ นี่เด็กๆ ดูหงส์สิ ผู้ใหญ่กว่า

สวัสดีครับ วันนี้แวะมาเขียนหลังจากจบบอลUCL ไปครึ่งทางแล้วนะครับ ผลก็เป็นที่ทราบดีว่าแมนยูเสมอแบบมีสกอร์ในบ้านตัวเอง โดยมีเพื่อนหงส์ห่วงแบบใกล้ชิด หลังจากผลออกมา ด้วยการแสดงอาการดีใจ ประหนึ่งเป็นแฟนปอร์โตกันขึ้นมา รูปเกมนั้นต้องบอกว่าแมนยูโชคดีแล้วละที่เสมอแบบมีสกอร์มาได้ แม้จะน่าเสียดายที่ไม่สามารถรักษาประตูนำในช่วงท้ายเกมได้ ทำให้เกมหน้าต้องบุกไปชนะให้ได้ ไม่อย่างนั้นต้องเสมอ 3:3 ขึ้นไป เห้นแล้วก็น่าจริงๆครับที่แฟนหงส์ จะเป็นห่วง พร้อมแสดงทรรศนะว่าเป็นเพราะหงส์ 4-1 แน่ๆ ตลอดแสดงอาการดีใจ กางปีก ประมาณจะบินไปยังกรุงโรม ก่อนหน้าที่ตนเองจะลงเตะกับเชลซี ดูรูปไหน ลิเวอร์พูลที่ฮึกเหิม คึกสุดๆ ก็เหนือกว่าทุกด้าน และที่สำคัญได้เล่นในบ้านอีกด้วย

                 จากการสังเกตแฟนหงส์หลายๆท่าน มีลักษณะที่แตกต่างกันก่อนเกม ดังนี้ แฟนหงส์ที่ไม่นิยมการพูดก่อนเกม หรือเรียกว่าโม้ ออกตัวว่าคู่ต่อสู้เป็นถึงเชลซีนะครับ ไม่ใช่ปอร์โต มันไม่ง่ายร้อก.. บ้างก็สอนบอลกันเลยทีเดียว ว่าจะโชว์ฟอร์มแชมป์ให้แมนยูดูว่าเล่นอย่างไร และผลสุดท้ายผลเป็นอย่างไรคงไม่ต้องบอกทุกท่านคงจะทราบดี ถามว่ายังมีโอกาสเข้ารอบอยู่มั้ย อย่าครับ อย่าหมดใจ หรือเกิดอาการจิตอ่อนกันไป การชนะ 3-0 ถึงบ้านเชลซี นั้นไม่ใช่สิ่งที่ฟอร์มระดับเทพอย่างหงส์จะทำไม่ได้ ขนาดแมนยูที่โดนคารังถึง 4-1 มาแล้วยังฟลุ้คชนะเชลซีในบ้านตนเองมาได้ถึง 3-0 ดังนั้นสิ่งที่แฟนหงส์ทำได้ คือเชื่อ และเชื่อ เหมือนอย่างที่แมนยูเคยทำเมื่อครั้งแพ้ 4-1 ที่แฟนหงส์ห่วงใยมากมายนั่นแหละ เพราะถ้าทำไม่ได้ก็เสมอตัว แต่ทำได้คงไม่ต้องบอกว่าต้องทำอย่างไรเพราะนั่นคืองานถนัดของหงส์ที่จะกางปีก ตีพับๆ ประกาศศักดาประหนึ่งหงส์หาคู่อย่างไร อย่างนั้น 
             
                   ส่วนแมนยูซึ่งไม่เคยไปถล่มหงส์ มา 4-1 แถมยังหลุดเสมอทีมที่ใครๆ(ยกเว้นผมไว้คนหนึ่งนะครับ) ก็ว่าหมูอย่างปอร์โต คงต้องตั้งหน้าตั้งตาเชียร์กันต่อไป ด้วยสภาพทีมที่ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งผมเชื่อว่าทุกทีมมีวันฟอร์มตกอยู่ที่ว่าจะตกเมื่อไหร่ ปัญหามันอยู่ที่จะขึ้นมาได้หรือเปล่า ก็เหมือนกับหงส์แดงนั่นแหละครับ จะกลับมาได้หรือเปล่าจากวันนี้ ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแฟนหงส์ต้องบอกว่ามั่นใจสุดๆไปเลยว่าจะกลับมาได้ แต่ถึงจะกลับมาไม่ได้อย่างไร ก็มีความสะใจที่ว่า 4-1 หรือ 2-1 แล้วละฤดูกาลนี้ ส่วนผีแดง ก็คงจะงง เมื่อจบฤดูกาลมองถ้วยในมือตนเอง ว่า มีด้วยหรอถ้วย 4-1 กับ 2-1 ?? เห็นมั้ยครับจบแบบนี้มีความสุขทุกฝ่าย
Credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์