เฟอร์กี้ปัดข่าววางมือ-ขอแชมป์ยุโรปอีก 2 สมัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (10 เม.ย.) ว่า
 
ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าดักกลาส คอสตา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แซมบ้า วัย 18 ปี ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเด็กมหัศจรรย์คนใหม่ของบราซิล และถูกนำไปเปรียบกับโรนัลดินโญ่ ก่อนหน้านี้ เกรมิโอ ต้นสังกัดของคอสตา ปฏิเสธข้อเสนอของบีญาร์เรอัล ที่พร้อมจ่ายค่าตัว 8 ล้านปอนด์
 
โดยมีรายงานว่า
 
อินเตอร์ มิลาน
,
ลิเวอร์พูล และ เชลซี กำลังจับตานักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน แต่แมนฯ ยู มีทีมงานแมวมองในอเมริกาใต้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาตลอด คริส นาธาเนียล เอเย่นต์ของนักเตะ เปิดเผยว่า คอสตา สนใจพรีเมียร์ลีกมาก และมีข้อเสนอเข้ามามากมาย

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจวางมือจากการคุมทีมแมนฯยู หลังจบฤดูกาลนี้นั้น เฟอร์กี้ กล่าวยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เขาจะนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมปีศาจแดงไปอีกอย่างน้อย
2 ปี โดยมีเป้าหมายคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้อีก 2 สมัย

ทั้งนี้ เฟอร์กี้นำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 10 สมัย, เอฟเอคัพ 5 สมัย และแชมเปียนส์ลีก 2 สมัย โดยเฉพาะแชมป์ลีกสูงสุดนั้น แมนฯยู เป็นแชมป์ 17 สมัย ตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ 1 สมัย

ผมหวังว่าจะอยู่กับทีมต่อไปอีก 2-3 ปี ผมอยากนำทีมคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกให้มากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาเราได้แชมป์รวม 3 สมัย ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านี้ เพราะบางปีเราโชคไม่ดีจริงๆ และบางปีก็พลาดง่ายๆ อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าเราได้แชมป์ยุโรปอีก 2 สมัย ผมจะอำลาตำแหน่งไปเสียที เฟอร์กี้กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์