พรูเดนเชียล รุกขอเป็นสปอนเซอร์ใหม่บนอกเสื้อผี







พรูเดนเชียล กลุ่มบริษัทการเงินชั้นนำของโลก ออกมาเปิดเผยว่ากำลังหาทางเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อขอเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อทีมรายใหม่

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อเมริกัน อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป (AIG) ยืนยันว่าสัญญาในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของ “ปิศาจแดง” จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2009/2010 ซึ่งยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ได้เสาะหาสปอนเซอร์รายใหม่มาระยะหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถลงเอยกับกลุ่มธุรกิจรายใดได้

อย่างไรก็ตาม ความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดกว้างขึ้นอีกครั้ง เมื่อล่าสุด เอ็ดเวิร์ด บรูว์สเตอร์ หัวหน้าฝ่ายสื่อและการประชาสัมพันธ์ของ พรูเดนเชียล ออกมาเผยกับ The Sport Briefing สื่อกีฬารายหนึ่งว่า “เราขอยืนยันว่าเราเป็นหนึ่งในบริษัทที่กำลังติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้เจรจากับพวกเขา”

กระนั้น บรูว์สเตอร์ ได้กล่าวเสริมว่ายังไม่มีการกำหนดวันเวลาที่แน่ชัดว่าจะยื่นข้อเสนอให้ เรด เดวิลส์ พิจารณาเมื่อใด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวกับ ทาทา กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจจากอินเดีย, สายการบิน แอร์เอเชีย, บริษัท ซาอุดิ เทเลคอม และ ซาฮารา กรุ๊ป ในการยึดพื้นที่บนหน้าอกเสื้อแทน AIG

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์