ผีโอเคปล่อย มิเกล ให้เชลซีแต่เตือนอย่าแตะ รุด

ผีโอเคปล่อย มิเกล ให้เชลซีแต่เตือนอย่าแตะ รุด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 พฤษภาคม 2549 11:49 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย ไปให้กับ สิงห์บลูส์ เชลซี และก็หวังว่าคู่แข่งตัวฉกาจจะไม่มาเกาะแกะ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงชาวดัตช์

เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะขาย จอห์น โอบี มิเกล ดาวรุ่งชาวไนจีเรียน ไปให้กับ เชลซี คาดว่าราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) และทาง สิงห์บลูส์ จะต้องจ่ายอีก 2 ล้านปอนด์ (ราว 140 ล้านบาท) ให้กับ ลิน ออสโล สโมสรในลีกนอร์วีเจี้ยน

สำหรับ มิเกล ในอดีตเคยไปร่วมซ้อมกับทีมเชลซี และก็รู้สึกประทับใจในการดูแลของทีมเป็นอย่างดีจึงอยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม ลิน ตัดสินใจขายเขาให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด และก็มีการเซ็นสัญญากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ มิเกล ออกลูกงอแงไม่ยอมเล่นกับ ผีแดง จนสุดท้ายที่อย่างก็ลงเอยโดยที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ไม่ต้องมาพิจารณาตัดสิน

นอกจากนี้ เดอะ ซัน ยังเผยอีกว่าเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมขาย มิเกล ไปให้กับเชลซี เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมาตามเกาะแกะ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี ซึ่งอาจจะมาเป็นหอกข้างแคร่ในอนาคตได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์