น้าหมีเตือนรูนระวังจะเจ็บเหมือนแก๊ซซ่า







ตอบ น้าหมีเตือนรูนระวังจะเจ็บเหมือนแก๊ซซ่า ตอบโดยอ้างข้อความ




เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากเตือน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้อง ด้วยความห่วงใย บอกระวังจะบาดเจ็บหนักเหมือนที่ พอล แกสคอยน์ เคยได้รับจนแทบหมดอนาคต เมื่อเกือบ 2 ทศวรรษก่อน หากยังขืนเข้าบอลแบบไม่มียั้งคิด เหมือนในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน



เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้องในรัง ปีศาจแดง ว่าต้องเล่นอย่างระมัดระวังมากขึ้น หลังมองว่า รูนัลโด้ เสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง เหมือนที่ พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เคยได้รับเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ในจังหวะที่พุ่งเข้าไปเสียบตามน้ำใส่ โอเล็กซานเดอร์ อลิเยฟ ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดที่ สิงโตคำราม เชือด ยูเครน หวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 1990-1991 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แกสคอยน์ ซึ่งกำลังจะย้ายไปเล่นให้ ลาซิโอ พุ่งเข้าไปเสียบสูงใส่ แกรี่ ชาร์ลส์ ผู้เล่นของ เจ้าป่า อย่างรุนแรง แต่กลับเป็นตัวของเขาเองที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นเอ็นเข่าขาดสะบั้น และไม่สามารถกลับมาเล่นได้ในระดับเดียวกับที่เคยทำได้อีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา


เวย์น ได้บอลมาครอง แต่การเสียบตามน้ำไปนั้นมันน่ากลัวมาก และเขาก็โชคดีถึง 3 ชั้น ชั้นแรกก็คือ เขาไม่ได้ทำให้ อลิเยฟ เจ็บหนัก ชั้นที่ 2 เขาไม่โดนไล่ออก และชั้นที่ 3 เขาอาจจะทำให้ตัวเองบาดเจ็บได้ มันคล้ายกับตอนที่ แก๊ซซ่า ทำให้เข่าของตัวเองพัง และเขาก็ไม่เคยกลับมาเล่นได้เหมือนเดิมอีกเลย เวย์น อาจจะทำให้อาชีพของตัวเองจบเห่ได้ด้วยการเข้าสกัดแบบนั้น น้าหมี กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์