ติดใจ!ป๋าให้กิโก้นั่งสำรองเกมUCL

ติดใจ!ป๋าให้กิโก้นั่งสำรองเกมUCL

ยิงลูกเดียวชีวิตเฟเดริโก้ มาเคด้ายิ่งใหญ่ราวราชาและเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคที่ให้โอกาสลงสนามพบแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์เตรียมจองที่ข้างสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพบเอฟซี ปอร์โต้ให้อีกคำรบ

ผมคิดว่าเขาจะมีชื่อในซุ้มม้านั่งสำรองนะป๋าเผย

ผมได้เวย์น รูนีย์กลับมาซึ่งเป็นโบนัสก้อนใหญ่สำหรับเราแต่มันก็ทำใจลำบากที่จะตัดชื่อกิโก้ออกไป,หรือว่าไม่จริง?

ป๋าเสริมต่อว่าเราตั้งถามคำถามทุกๆครั้งเมื่อเราดึงนักเตะดาวรุ่งสู่ทีม...พวกเขาพร้อมหรือยัง? กับแฟนบอลกว่า 76,000 คนที่โอลด์แทรฟฟอร์ด,เล่นท่ามกลางความเสี่ยงอย่างที่เราต้องเจอเมื่อวันอาทิตย์ มันเป็นการขอที่หนักหนาสาหัสสำหรับเด็กหนุ่มคนนึง ในแง่มุมนั้นเรามั่นใจในตัวกิโก้มาก

เขาเป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มคนนึงและอายุจะครบ 18 ปีก็เดือนสิงหาคมนู่น เขาเองก็เหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป,ชอบอ่านแต่เรื่องที่เขียนถึงพวกเขา!!

แต่กิโก้มีทัศนะคติที่สามารถรับมือกับมันได้ เขาจำเป็นต้องดูไรอัน กิกส์,พอล สโคลส์และแกรี่ เนวิลล์เป็นตัวอย่าง พวกเขาเป็นตัวอย่างที่ดีเอามากๆ แม้กระทั่งคนรุ่นใหม่อย่างจับฉ่ายจอห์น โอเชและเทพเฟลทช์ดาร์เรน เฟลทเชอร์ พวกนี้ประพฤติตัวในชีวิตปกติได้สุดยอดจริงๆ

ก่อนหน้านี้เฟอร์กี้จับเขานั่งสำรองพบแอสตัน วิลล่านั้นเจ้าหนูมาเคด้าเล่นได้ดีในเกมสำรองพบนิวคาสเซิ่ลและแฮทริคในเกมเสมอ 3-3 ก็เพียงพอที่จะทำให้มีชื่อในเกมชุดใหญ่

ผมบอกโอเล่ กุนนาร์ โซลชาให้บอกกิโก้ว่าถ้าเล่นดีพบนิวคาสเซิ่ลอาจได้นั่งสำรองในวันอาทิตย์

มันเป็นความท้าทายสำหรับเขาและแน่นอนเขาทำแฮทริคได้ นั่นเป็นการบอกกลายๆว่า'เอาโพ้มมานั่งสำรองให้ไวๆเลยป๋า' ผมชอบที่จะเห็นอะไรแบบนี้จากพวกแข้งดาวรุ่ง กระสันอยากเล่นทีมชุดใหญ่ จัดมาก็จัดไป


Credit : เบน ฟรีคิก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์