แกรี่ชมมาเชด้าปิดบัญชีสุดเฉียบขาด

แกรี่ชมมาเชด้าปิดบัญชีสุดเฉียบขาด

แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชม เฟเดริโก้ มาเชด้า กองหน้าดาวโรจน์ชาวอิตาเลียน ว่าปิดบัญชีได้อย่างเฉียบคม หลัง กิโก้ สวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยให้ ปีศาจแดง พลิกกลับมาแซงชนะ แอสตัน วิลล่า อย่างสนุกตื่นเต้น 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


 


แกรี่ กล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณเขามากๆ ในครึ่งแรกเกมรับของเราค่อนข้างสับสน และผมก็คิดว่า ผมต้องจ่ายค่าตอบแทนสำหรับการร้างสนามไป 2 เดือน แต่ครึ่งหลัง เรากลับมาเล่นในแนวทางที่ถูกต้อง เราไม่เคยหยุดเล่น เราผ่านบอลกันไปเรื่อยๆ และยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นทุกขณะที่เกมผ่านไป คุณภาพที่ มาเชด้า แสดงออกมาให้เห็นด้วยการปิดบัญชีในช่วงท้ายเกมนั้น มันยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ


 


นอกจากนี้ เนฟ ซึ่งลงเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟในครึ่งแรก ก่อนจะถูกโยกออกไปเล่นเป็นแบ็กขวาตามถนัดในครึ่งหลัง ยังเผยด้วยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมต่างก็มั่นใจอยู่ตลอดเวลาว่า จะสามารถเอาชนะ วิลล่า ได้อย่างแน่นอน แม้กระทั่งช่วงที่ถูก สิงห์ผงาด พลิกขึ้นนำ 2-1 ก็ตาม


 


คุณต้องไม่คิดว่าตัวเองกำลังจะแพ้ เมื่อออกไปอยู่ในสนาม คุณต้องคิดว่า คุณสามารถจะคว้าบางอย่างกลับมาได้ ผมคิดว่า เมื่อเราได้ประตูที่ 2 คุณต้องคิดเสมอว่า คุณสามารถจะยิงอีกประตูได้ คุณรู้อยู่ตลอดว่า คุณจะได้รับโอกาส แดนนี่ เวลเบ็ค มีโอกาสยิงครั้งหนึ่งก่อนหน้านั้น และต่อมาบอลก็ไปตกที่ กิโก้ (มาเชด้า) ก่อนจะถึงวันนี้ เราไม่เคยเห็นเขาเล่นมากนัก แต่เขาเป็นตัวปิดบัญชีชั้นเยี่ยม และคุณย่อมอยากจะให้บอลไปตกที่เขาในกรอบเขตโทษแน่นอน กองหลังจอมเก๋า กล่าว  


 


สำหรับ มาเชด้า ซึ่งเป็นขุนพลตัวหลักของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในทีมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ ลาซิโอ แต่ถูก เร้ด เดวิลส์ อาศัยช่องโหว่ของกฎหมายอิตาลี ที่ไม่อนุญาตให้นักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ คว้าตัวมาร่วมทัพชนิดที่ อินทรีฟ้า-ขาว ทำได้แค่มองตาปริบๆ เมื่อปี 2007

ที่มา http://www.siamsport.com/manu/news_inside.asp?IDN=18975

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์