รักผีหมดใจ!เตเวซหั่นค่าแรงแลกสัญญายาว

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉอีกแล้ว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงฟ้า-ขาว อยากจะแปลงร่างเป็นขุนพล ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรมากถึงขนาดอ้อนวอน เอ็มเอสไอ ให้ยอมลดค่าตัวลง ขณะที่เขายินดีรับค่าเหนื่อยแค่ 70,000 ปอนด์ หรือราวๆ 3.5 ล้านบาท ต่อสัปดาห์เท่านั้น



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมขุดคุ้ยแดนผู้ดี เผย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมลุยชาวอาร์เจนตินา เตรียมพิสูจน์ความจงรักภักดีที่ตัวเองมีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ด้วยการยอมลดค่าเหนื่อยที่เรียกร้องจากทีม ปีศาจแดง ลง เพื่อโน้มน้าวให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ซื้อตัวเขามาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวร หลังหมดสัญญายืมตัวตอนจบฤดูกาลนี้
 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ข่าวต่างๆ ล้วนนำเสนอไปในทิศทางเดียวกันว่า เหตุที่การเจรจาซื้อขายไม่ลุล่วงเสียที เพราะ ยูไนเต็ด ไม่อยากจ่ายค่าตัวแพงกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ให้ มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) บริษัทเอเยนซี่ที่ดูแล และถือสิทธิในตัว เตเวซ อยู่ ดังนั้น เตเวซ จึงคาดหวังว่า จะกล่อมให้ เอ็มเอสไอ ลดค่าตัวของเขาลงมา
 

เท่านั้นไม่พอ เพื่อแลกกับสัญญายาว 5 ปี และได้อยู่เล่นกับทีมตามที่ได้ประกาศมาตลอด เตเวซ ยินดีรับค่าเหนื่อยแค่ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) จากเดิมที่มีข่าวว่า เขาอยากได้ค่าแรงแพงระยับ 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่สูงในระดับพอๆ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แม้ทีมอื่นๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ขั้นต่ำที่ตัวเลข 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เขาก็ไม่สน  
 

ทั้งนี้ เตเวซ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ซื้อใจสโมสร และแฟนบอล ว่า เขาต้องการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้นตอนนี้ นอกจาก ยูไนเต็ด แล้วผมไม่คิดถึงทีมอื่นทั้งนั้น ผมไม่อยากเล่นให้ทีมอื่น แฟนบอล ยูไนเต็ด รักผม ครอบครัวผมก็มีความสุขดีทั้งใน แมนเชสเตอร์ และใน อังกฤษ ตอนนี้ผมคิดอย่างเดียวคือ การคว้าแชมป์ต่างๆ ร่วมกับ ยูไนเต็ด และผมหวังจริงๆ ว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อในซีซั่นหน้า ผมทำตามหัวใจ และหัวใจผมบอกว่า มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะไปจากฟุตบอลอังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์