โอเชยุเตเวซกระหน่ำยิงวิลล่าระบายแค้น

โอเชยุเตเวซกระหน่ำยิงวิลล่าระบายแค้น

จอห์น โอเช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลุกเร้า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ให้พกพาเอาอารมณ์โกรธแค้น และความผิดหวังต่างๆ นานาไปลงที่เสาประตูฝั่ง แอสตัน วิลล่า ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ต้องอัปยศอดสูอย่างสุดๆ จากการบุกไปแพ้ โบลิเวีย 1-6 ในการลงเตะรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  เมื่อวันพุธที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา


 


โอเช ยืนยันว่าหัวหอก ฟ้า-ขาว ไม่ได้รับความเห็นอกเห็นใจอย่างแน่นอน เมื่อมาถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน กล่าวว่า เราจะต้องล้อเลียน คาร์ลอส แน่นอน บางครั้งคุณก็อาจจะได้รับการตบไหล่ปลอบใจ แต่ ปาทริซ เอวร่า กับ พาร์ค ชี ซอง จะไม่เห็นใจเขาแน่ๆ พวกเขาจะต้องสวดยับเขาไม่มียั้ง มันเป็นผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อจริงๆ เราก็แค่หวังให้เขาโกรธมากๆ เพื่อที่จะได้เอาความผิดหวังทั้งมวลไปลงที่ วิลล่า 


 


แม้จะแพ้เกมลีก 2 นัดรวดให้กับ ลิเวอร์พูล (1-4) และ ฟูแล่ม (0-2) แต่แข้งสารพัดประโยชน์ ปีศาจแดง วัย 27 ปี รายนี้ ยังคงมั่นใจว่าทีมของตนไม่มีทางเป๋เหมือนทีมอื่นๆ โดยส่วนใหญ่ที่เผชิญกับเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้อย่างแน่นอน


 


ทุกๆ ความพ่ายแพ้ล้วนแล้วแต่เป็นวิกฤติครั้งใหญ่ด้วยกันทั้งนั้นนั่นแหละสำหรับทีมนี้ ดังนั้น แพ้ 2 ครั้ง ย่อมประเมินได้ว่าเป็นความหายนะชัดๆ มันเป็นหนึ่งในหลายๆ เรื่อง เราเสียท่าแพ้ไป 1 นัด หลังจากนั้น หลายๆ อย่างก็ไม่เป็นใจให้เราเลยในเกมเยือน ฟูแล่ม เมื่อ พอล สโคลส์ โดนใบแดง โอเช กล่าว


 


แต่แม้กระทั่งตอนที่เหลือแค่ 10 คน เราก็ยังมีโอกาสมากมาย ตอนนี้เราต้องรับมือกับการติดโทษแบนของนักเตะ 2-3 คน และอาการบาดเจ็บของนักเตะ 2-3 คนให้จงได้ แต่ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) มีทีมที่พรั่งพร้อมสำหรับการรับมือกับสถานการณ์ในทำนองนี้ได้อยู่แล้ว โอเช ทิ้งท้าย


ที่มา http://www.siamsport.com/manu/news_inside.asp?IDN=18863


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์