เเมนยู ปะทะ วิลล่า

แมนฯยูฯ VS วิลลา วันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. เวลา 22.00 น.






หลังจากพ่ายแพ้มาสองนัดติดต่อกันเล่นเอานักวิจารณ์ทั่วโลกหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ สัปดาห์นี้ แมนฯยูไนเต็ด ที่พักเบรกกลับมาแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง



 เกมนี้พวกเขาจะพลาดอีกไม่ได้แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากโปรแกรมวันเสาร์ทีทมผู้ท้าชิงเกิดบุกไปชนะ ฟูแล่ม นั่นหมายความว่า  ปีศาจแดง จะลงสนามรับมือ แอสตัน วิลล่า ในฐานะทีมรองจ่าฝูง เว้นเสียแต่ว่า หงส์แดง จะไม่ชนะฟูแล่ม คงทำให้ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดูคึกคักมากขึ้น


 ถ้า ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูงได้ การรับมือวิลล่า คงเป็นเกมที่กดดันมากสำหรับนักเตะผีแดง


สถิติ แมนฯยูฯ - วิลล่า



































แมนฯยูฯ ชนะ


เสมอ


วิลล่า ชนะ


ลีกสูงสุด


74


35


42


เอฟเอ คัพ


10


0


2


ลีก คัพ


1


1


4


ถ้วยอื่นๆ


1


0


0


Total


86


36


48


เซอร์ อเล็กซ์ ปรับทีมหลายจุด
 จากการโดนลงโทษห้ามแข่งของ เนมานยา วีดิช, พอล สโกลส์ และ เวย์น รูนีย์ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเกมนี้


โดยเฉพาะการประเมินดูสมรรถภาพของนักเตะที่กลับมาจากทีมชาติ ใครพร้อมลงสนามมากน้อยขนาดไหน เพราะส่วนใหญ่ผู้เล่นของปีศาจแดงติดทีมชาติแบบยกทีม ขาดแค่ เอดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ที่ไม่เล่นให้ฮอลแลนด์แล้ว


 นัดนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะคู่กับ จอห์นนี เอแวนส์ และคาดว่า แกรี เนวิลล์ คงจะลงเล่นนัดนี้อย่างแน่นอน ขณะที่แดนกลาง พาร์ค ชี ซอง คาดว่าคงนั่งมากกว่าลง อันแดร์สัน เองก็ไม่แน่ ส่วน ดาร์เรน เฟลทเชอร์, ไมเคิล คาร์ริค น่าจะผ่านการทดสอบความฟิต และที่จะลงตั้งแต่แรกคือ ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ ไม่มีทางเลือกมากนักในการจัด 11 คนแรก


 นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากพวกเขาแพ้สองนัดติดต่อกัน


 อีกทั้งแมนฯยูฯ มีโปรแกรมพบกับ ปอร์โต้ ในชปล. รอบ 8 ทีมช่วงกลางสัปดาห์อีก นัดนี้จึงต้องจัดแบ่งผู้เล่นให้พร้อมที่สุด เพราะพรีเมียร์ลีกเกมนี้จะเป็นเกมสำคัญเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ไม่ว่าลิเวอร์พูลจะออกมาอย่างไร แต่ แมนฯยูฯ ต้องชนะ วิลล่า หากไม่ชนะ สถานะการณ์อาจยุ่งยากกว่านี้


วิลล่า ก็ไม่พร้อม
 แอสตัน วิลล่า ไม่มีอะไรที่แตกต่างจาก ปีศาจแดง เลย นอกจากฟอร์มการเล่นอันตกต่ำลง จนกระทั่งหลุดไปจากอันดับ 4 นักเตะของทีมหลายคนไปเล่นให้ทีมชาติคัดเลือกบอลโลก สภาพทีมจึงไม่มีอะไรร้อยเปอร์เซนต์ต้องรอจนถึงชั่วโมงสุดท้ายกันเลยทีเดียว


 มาร์ติน โอนีลส์ ให้สัมภาษณ์แล้วว่า นัดนี้อย่างน้อยต้องมีคะแนนกลับบ้าน อีกทั้งทีมต้องยุติฟอร์มการเล่นอันเลวร้ายลงให้ได้ ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นงานยาก เพราะแมนฯยูฯ พลาดมาสองเกมติดต่อกัน คงเป็นเรื่องที่ทีมของเขาต้องสู้อย่างหนัก


 อย่างไรก็ตามข่าวก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับใบแดงของ แบรด ฟรีเดล จากเกมที่แพ้ลิเวอร์พูลแล้วเขาไปขวางเฟร์นานโด ตอร์เรส แบบไม่ตั้งใจ อย่างน้อยยังทำให้นายประตูมือกาวคนนี้อยู่เฝ้าเสาต่อ ส่วนคนอื่นๆ รอการทดสอบความพร้อมก่อนลงสนาม


ผีบุกแหลก ยังไงก็ชนะ
 ปีศาจแดง อาจไม่มีสภาพพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ แต่เกมนี้พวกเขาคงเปิดเกมจัดการแอสตัน วิลล่า อย่างเมามัน นี่คือนัดพิสูจน์ศักดิ์ศรีของยอดทีมหลังแพ้มาสองเกมติดต่อกัน จะพลาดอีกไม่ได้ ไม่ว่าสถานะการณ์หงส์แดงเป็นอย่างไร เซอร์ อเล็กซ์ จะสั่งลูกทีมลุยแหลกเพื่อยิงและชนะให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์