มาดริดเดินหน้าทุ่ม 100 ล้านล่า โด้

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากขึ้นทีเดียวในเวลานี้สำหรับปีกชาวโปรตุเกสจอมสับ
คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ที่ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พยายามตามจีบอย่างหนักมากทีเดียวหลังจากที่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาทางแมนยูปฎิเสธเสียงแข็งที่จะไม่ขายกองกลางรายนี้ออกไปให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สื่อของอังกฤษตีพาดข่าวครึกโครมตอนนี้ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมวางแผนที่จะทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโรเพื่อที่จะกระชากตัวกองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้มาค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่แห้วพลาดคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรคนปัจจุบันของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มีความคลั่งไคล้และต้องการที่จะได้ตัวปีกจอมสับรายนี้มาร่วมทีมเป็นอย่างมากทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลในช่วงปี 2007-2008 ขณะเดียวกันทาง ราม่อน กัลเดร่อน เองก็พยายามที่จะดึงตัวมาเพื่อที่จะสร้าง กาลาติกอส ยุคใหม่ให้ได้ในเวลานี้และมีความพยายามที่จะดึงตัวบรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์มาร่วมทีมให้ได้มากที่สุด

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง เรอัล มาดริด วางแผนที่จะทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลถึง 200000 ปอด์นต่อสัปดาห์ให้กับทางปีกจอมสับรายนี้พิจารณาย้ายมายังรังซานติเอโก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์