รูนยันคุมอารมณ์เดือดได้แล้ว



เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวสำคัญของทีมชาติอังกฤษ มั่นใจตอนนี้สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เป็นอย่างดีแล้ว พร้อมทั้งตั้งเป้าจะพัฒนาขึ้นมาช่วยให้ทัพ สิงโตคำราม ประสบความสำเร็จในอนาคต



เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวหลักทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตอนนี้สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ตลอดเวลาอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีคำถามถึงเรื่องความประพฤติของเขา ที่มักแสดงอาการฉุนเฉียวเมื่อจังหวะในเกมไม่ได้ดั่งใจ ล่าสุดก็เพิ่งโดนไล่ออกจากสนามจากการแสดงอาการไม่เหมาะสมในนัดที่ทีม ปีศาจแดง บุกไปพ่าย ฟูแล่ม 0-2 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม
 
อย่างไรก็ตาม ดาวดังวัย 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมนัดกระชับมิตรของทีมชาติอังกฤษ ที่เปิดบ้านไล่ถลุง สโลวาเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยิงคนเดียว 2 ประตูนั้น ยังยืนยันในเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตัวเองว่า ผมสามารถควบคุมตัวเองได้เสมอ
 
หัวหอกที่จะติดธง สิงโตคำราม เป็นนัดที่ 50 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ยูเครน ในวันพุธนี้ กล่าวว่า ตอนนี้ผมมีประสบการณ์มากกว่าเดิม และลงเล่นเกมระดับสูงกับสโมสร ซึ่งมันช่วยผมได้มาก ผมยินดีมากที่จะได้ติดทีมชาติครบ 50 นัด แต่ผมก็ต้องการคว้าถ้วยกับทีมด้วย ซึ่งผมหวังว่าในอนาคตเราจะสามารถทำได้
 
ในเกมอุ่นเครื่องกับ สโลวาเกีย รูนี่ย์ได้รับบทบาทในการสลับไปเล่นฝั่งซ้ายในบางจังหวะ และเปิดโอกาสให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล ได้สวมบทบาทถนัดเป็นตัวฟรีอยู่หลังกองหน้า โดยอดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน พูดถึงแผนใหม่ว่า มันเป็นสิ่งที่เราทำกันในการฝึกซ้อม สตีวี่ เล่นได้อย่างเหลือเชื่อให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมันดีที่เราสามารถนำมาใช้ได้ที่นี่ และทำได้อย่างดีด้วย
 
ด้าน คาร์ลตัน โคล ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติของ เวสต์แฮม ก็ออกมาหนุนหลังรูนี่ย์ โดยยกให้เป็นกองหน้าระดับโลกตัวจริง ตราบใดที่เขายังไม่ไปต่อยหน้าใครในสนามมันก็ไม่มีความสำคัญใดๆที่จะมากังวลเกี่ยวกับอารมณ์ของเขา เวย์น เป็นผู้เล่นแนวหน้าในระดับชาติ ซึ่งคุณต้องเข้าใจว่าอารมณ์ของเขาอาจทำให้เขาไปไม่ถึงระดับที่ควรจะเป็น แต่ยังไงเขาก็คือนักเตะระดับโลก




ขอบคุณข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์