พีเดอร์เซ่นยกกิ๊กส์คู่ควรซิวแข้งแห่งปี

 

พีเดอร์เซ่นยกกิ๊กส์คู่ควรซิวแข้งแห่งปี



    มอร์เตน กัมส์ท พีเดอร์เซ่น ปีกจอมพลิ้ว แบล็คเบิร์น มาแหวกแนว โดยยก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนยู ยูไนเต็ด คู่ควรกับรางวัลแข้งแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้ แม้ เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง ปีศาจแดง และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะเป็น 2 ตัวเต็งก็ตาม 



     มอร์เตน กัมส์ท พีเดอร์เซ่น ปีกตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีกว่า มีความเหมาะสมทุกประการที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาลนี้ ไปครอง   


      ถึงแม้หลายๆ ฝ่ายต่างมองกันว่า เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็ก แมนยู ยูไนเต็ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดจอมทัพกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คือ 2 ตัวเต็ง แต่ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์วัย 27 ปี  เชื่อว่า กิ๊กซี่ สมควรที่จะซิวรางวัลนี้ไปประดับตู้โชว์ที่บ้านเช่นกัน   
 

      ผมคิดว่า เขาทำผลงานได้ดีในปีนี้ และเขาเองก็คลุกคลีกับเกมลูกหนังมานานแล้ว ผมตีค่าเขาไว้สูงเสมอ แม้ว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ้าง แต่เขาก็กลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดเสมอ และบางครั้งก็เจ๋งกว่าเดิมด้วย เขายิงประตูสำคัญๆ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างมากมาย ซึ่งผมก็คิดว่า เขาคู่ควรกับมันแล้ว ส่วน เนมานย่า วิดิช เขาก็เก่งเช่นกัน แต่ผมรู้สึกว่า กิ๊กส์ มีอะไรที่พิเศษกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้เขายังเป็นคนดีอีกด้วย พีเดอร์เซ่น กล่าว 





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์