อีแวนส์ยันแข้งผีไม่มีเวลาพูดถึงอาการฟอร์มหลุด

 

อีแวนส์ยันแข้งผีไม่มีเวลาพูดถึงอาการฟอร์มหลุด



    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด แข้ง ปีศาจแดง มีภารกิจรัดตัวจากโปรแกรมฟาดแข้งแบบถี่ยิบ จนไม่มีเวลามานั่งพูดถึงอาการฟอร์มสะดุดใน 2 เกมหลังสุด พร้อมชี้ตอนนี้เหลือทีมที่ยังมีลุ้นแชมป์อยู่ไม่กี่ทีม หวังว่าทีมที่ดีที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครองได้ในบั้นปลาย




     จอนนี่ 
อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า บรรดาขุนพล ปีศาจแดง ไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะออกมาพูดถึงอาการฟอร์มสะดุดของทีม หลังลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่ายติดต่อกันในเกมลีก 2 นัดหลังสุด ส่งผลให้โดน ลิเวอร์พูล ทำคะแนนไล่จี้เข้ามาเหลือตามหลังแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แม้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะมีเกมตกค้างอยู่ในมืออีก 1 นัดก็ตาม

      ปราการหลัง
ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังในแดนผู้ดี ว่า ผมคิดว่าพวกสื่อมวลชนพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะในทีมคนไหนที่พูดถึงเรื่องนี้ เราไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะพูดถึงมัน เราต้องลงเล่นแล้วก็พักผ่อนในวันถัดไป ก่อนจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป เรามีโปรแกรมฟาดแข้งถี่ยิบ เราไม่มีเวลาที่จะคิดถึงเรื่องพวกนั้นเลยจริงๆ 

     ขณะเดียวกัน กองหลังดาวรุ่ง ปีศาจแดง ยังหวังที่จะคว้าแชมป์ 
พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ โดยกล่าวว่า มันน่าจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ทุกคนต่างฝันถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่มันเหลือทีมที่ยังมีลุ้นอยู่แค่ไม่กี่ทีมเท่านั้น เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไปจนถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และทีมที่ดีที่สุดก็น่าจะเป็นผู้ที่คว้าแชมป์ไปครอง




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์