★ ผีสะดุ้ง!ลูกแย้มป๋าวางมือจบซีซั่นหน้า ★


สาวก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องหนาวๆร้อนๆ หลังจากที่ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปรยว่า ยอดคุณพ่อของเขา อาจตัดสินใจเปิดหมวกอำลาเก้าอี้กุนซือของทีม ถ้าหากสามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะหากซีซั่นนี้คว้าแชมป์ได้ก็จะเป็นการซิวแชมป์ลีก 18 สมัยเท่า ลิเวอร์พูล พอดีด้วย


 


ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยข่าวร้ายของแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ว่า ยอดกุนซือชาวสกอตต์ มีแผนจะอำลาการคุมทีมในช่วงจบฤดูกาลหน้า หากสามารถทำลายสถิติแชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัยของ ลิเวอร์พูล ลงได้
 

ดาร์เรน ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือให้ ปีเตอร์โบโร่ อยู่ เผยว่า ถึงแม้สุขภาพของพ่อจะยังแข็งแรงดี และพ่อกำลังสร้างทีมใหม่ แต่หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ พวกเขาก็จะทำสถิติเทียบเท่ากับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของการคว้าแชมป์ลีก ผมคิดว่าพ่อจะทำได้ในปีนี้ และคุมทีมต่อในปีหน้า จากนั้นก็อาจจะถึงเวลาที่จะอำลาตำแหน่งแล้ว
 

ตอนนี้กุนซือวัย 67 ปี ยังคงไม่ยอมเปิดเผยว่าจะวางมือจากการคุมทีม ปีศาจแดง เมื่อไหร่ หลังจากที่เคยประกาศจะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาล 2001-02 แต่ก็ตัดสินใจคุมทีมต่อไป เมื่อทีมพลาดตำแหน่งแชมป์ลีกในปีนั้น โดยนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังออกมาย้ำเสมอว่า สุขภาพของเขายังแข็งแรง และยังทำงานได้อย่างไม่มีปัญหา




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์