เฟล็ทยกน้าซาร์คิดถูกแล้วปัดคืนทีมชาติ

 

เฟล็ทยกน้าซาร์คิดถูกแล้วปัดคืนทีมชาติ



    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวชาวดัตช์ ตัดสินใจถูกแล้ว หลังปฏิเสธที่จะกลับไปเฝ้าเสาให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ตามคำขอของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เชื่อเรื่องนี้น่าจะช่วยให้ เจ้ายีราฟ ค้าถุงมือต่อไปได้อีกนานทีเดียว



       ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องการตัดสินใจของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ ซึ่งปฏิเสธที่จะกลับไปลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ตามคำขอของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ อัศวินสีส้ม โดยเชื่อว่า น้าซาร์ คิดถูกแล้ว เนื่องจากการตัดสินใจดังกล่าว จะทำให้เจ้าตัวสามารถค้าถุงมือกับ ปีศาจแดง ต่อไปได้อีกนาน


       เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า เขาได้พูดถึงมัน เขาพูดว่า เขาถูกขอร้องให้กลับไปอีกครั้ง แต่ผมคิดว่าเขาได้ตัดสินใจไปแล้วว่า เขาจะไม่กลับไปช่วยพวกเขาอีก ผมคิดว่าเขาได้ตัดสินใจเลิกเล่นไปแล้ว และคุณดู
ผลงานของเขาในฤดูกาลนี้สิ นั่นอาจจะอธิบายเรื่องทั้งหมดได้ ตอนนี้เขาไม่ใช่เด็กอีกต่อไป เขาไม่ต้องการลงเล่นเกมทีมชาติ เขายืดอาชีพค้าถุงมือของเขาด้วยการปฏิเสธทีมชาติ และนั่นเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่า เขาต้องทำในช่วงนี้ของอาชีพ


       ผมคิดว่า ถึงแม้เขาจะถูกเกลี้ยกล่อม แต่เขาได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะไม่กลับไป ผมไม่รู้หรอกว่า ผู้จัดการ
ทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ได้พูดอะไรกรอกหูเขาหรือเปล่า เพราะไม่งั้นแล้วเขาอาจจะลงเฝ้าเสาในเกมที่พบกับ สกอตแลนด์ หรือไม่เขาก็อาจจะรู้สึกเสียใจไปกับผม หรืออะไรทำนองนั้น แต่เขาได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะไม่กลับไปเล่น และผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ สกอตแลนด์ 
 

       พร้อมกันนั้น เฟล็ท ยอมรับว่า การอำลา
ทีม อัศวินสีส้ม ถือเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมากสำหรับ น้าซาร์ โดยกล่าวว่า ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่แตกต่างจากเดิมสำหรับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะเขาเก็บหมวกทีมชาติได้มากกว่า 120 ใบ หรืออาจจะมากกว่านั้น และก็ทำลายสถิติ (ลงเล่นให้กับทีมชาติมากที่สุด) ไปแล้วด้วย เขาลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ให้กับ ฮอลแลนด์ มาหลายรายการแล้ว


      การตัดสินใจของเขาในครั้งนี้ก็ช่วยยืดอาชีพค้าถุงมือของเขาด้วย เขาน่าจะทิ้งอาชีพ
ทีมชาติของเขา และปล่อยให้ร่างกายของเขาได้พัก และก็ปล่อยให้ความคิดได้พักเสียบ้าง เขาอาจจะถูกเกลี้ยกล่อมก็จริงอยู่ แต่ผมคิดว่าเขารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล่นอยู่ในระดับสูงสุด และเขาต้องการทำตัวเองให้พร้อม และพร้อมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา ดาวเตะวัย 25 ปี ทิ้งท้าย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์