ฟอสเตอร์ฝันยึดตัวจริงผี-สิงโตซีซั่นหน้า

ฟอสเตอร์ฝันยึดตัวจริงผี-สิงโตซีซั่นหน้า

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ประกาศความมุ่งมั่นตั้งใจว่า จะขอผงาดเป็นตัวจริงทั้งในทีม ปีศาจแดง และ สิงโตคำราม ในฤดูกาลหน้า หลังตอนนี้เป็นเพียงตัวสำรองของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษเพราะฟอร์มดีเป็นบางช่วงเท่านั้น
 

หลังจากที่โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเตะตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ บวกกับผลงานน่าไว้วางใจยามได้โอกาสลงเฝ้าเสาทั้งกับ ยูไนเต็ด ไปจนถึงช่วงเล่นแบบยืมตัวกับ วัตฟอร์ด ทำให้ ดอน ฟาบิโอ สบโอกาสเรียกตัว ฟอสเตอร์ มาติดธง และดูฟอร์มแบบใกล้ชิด ในเกมอุ่นเครื่อง สโลวาเกีย วันเสาร์นี้ และคัดบอลโลกกับ ยูเครน วันพุธหน้า
 

มันเลือกยากเหมือนกันระหว่าง สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับ การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมีความหมายมาก แต่ผมก็เล่นอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน โอกาสผมอาจจะมีครั้งเดียว และผมไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ ด้วย งานของผมในฤดูกาลหน้าคือ ทำให้ผู้จัดการทีมคิดถึงมากที่สุด ผมอยากจะลงเล่น ผมอยากไปเล่นฟุตบอลโลก ในฤดูกาลหน้า ฟอสเตอร์ กล่าว   
 

สถานการณ์เรื่องตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติ กำลังไม่แน่นอน เพราะไม่มีใครที่โดดเด่นกว่ากัน ฟอสเตอร์ เลยเชื่อว่า หากถ้าเขาได้รับโอกาสอย่างจริงๆ จังๆ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็น่าจะเบียดขึ้นไปรับโอกาสแบบเดียวกันในทีม สิงโตคำราม ได้ไม่ยาก แม้ไม่มีอะไรรับประกันว่าจะเป็นเช่นนั้น โดยระบุว่า การเล่นให้ ยูไนเต็ด ไม่ได้การันตีอะไรให้คุณ แต่แน่นอนว่ามันอาจทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น ผมพร้อมแล้ว แต่ตอนนี้เห็นๆ กันอยู่ว่ามันยากมากขนาดไหนในการจะเล่นให้ ยูไนเต็ด  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์