เอวร่าเชื่อผีแพ้ 2 นัดแค่อุบัติเหตุลูกหนัง

เอวร่าเชื่อผีแพ้2นัดแค่อุบัติเหตุลูกหนัง

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดแค่เจออุบัติเหตุลูกหนังเล็กน้อยเท่านั้น หลังพลาดท่าปราชัย 2 นัดติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก แต่รับการแพ้รวดเช่นนี้ ไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับทีมแชมป์โลก
       
ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อว่า การปราชัย 2 นัดติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก ต่อ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ของพลพรรค เร้ด เดวิลส์ เป็นเพียงแค่อุบัติเหตุลูกหนังเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น 

 อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมองว่าเป็นแค่อุบัติเหตุเเล็กน้อย แต่ เอวร่า ซึ่งมีคิวจะลงฟาดแข้งให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย แบบ 2 นัดซ้อน ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และวันพุธที่ 1 เมษายน ก็ยอมรับว่า การพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกันอย่างนี้ เป็นเรื่องไม่ปกตินักสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา มันเป็นครั้งแรกเลยที่ผมต้องพบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 นัด ผมมั่นใจว่า มันเป็นแค่อุบัติเหตุเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมลืมเรื่องสโมสรไปหมดแล้ว ผมจะกลับไปคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากจบเกม 2 นัดกับ ลิทัวเนีย อดีตแบ็กซ้าย โมนาโก กล่าว

                               ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์