สเวน ระบุ 25 พ.ค.นี้ ชี้ชะตา รูนี่ย์

"สเวน" ระบุ 25 พ.ค.นี้ ชี้ชะตา "รูนี่ย์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤษภาคม 2549 23:56 น.

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ เตรียมชี้ชะตา เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงความหวังในวันที่ 25 พ.ค. นี้ ว่าจะได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เมืองเบียร์ ในเดือนมิถุนายนนี้หรือไม่ เนื่องจากจะเป็นวันที่สแกนอาการบาดเจ็บว่าสมานตัวเองดีแค่ไหน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าบ้าหลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกและจะไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ที่ไปเก็บตัวอยู่ที่แค้มป์ วาเล่ โด โลโบ ใน โปรตุเกส อัลกราฟ ซึ่งกุนซือ สิงโตคำราม สเวน โกรัน อิริคส์สัน จะให้เวลาหัวหอกจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที่ในการเร่งเรียกความฟิตก่อนที่จะสแกนกระดูกอีกครั้งในวันที่ 25 พ.ค. นี้

กุนซือชาวสวีดิชกล่าวว่า 25 พ.ค. นี้ เราจะรู้เกี่ยวกับสถานการณ์มากขึ้น เพราะนั่นคือวันที่เราจะสแกน รูนี่ย์ อีกครั้งหนึ่ง ผมมองไปในแง่ดีเสมอแต่ก็เอามาอ้างไม่ได้ในการตรวจ แต่ผมก็มองไปในแง่บวกเพราะว่าเขาทำทุกสิ่งเพื่อที่จะกลับมาฟิตให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

รูนี่ย์ ยังไม่อยู่ในฟุตบอลโลก แต่ผมไม่คิดว่านักเตะจะยอมรับสิ่งนั้น แน่นอนเขาควรจะได้อยู่ที่นั่น ผมคุยกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและกำลังทำงานอย่างหนัก ทำทุกสิ่งที่ผมถามหรือบางทีอาจจะมากกว่าเสียด้วย แน่นอนเขาอยากเล่นในฟุตบอลโลก เพราะคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเขาต้องการทาบชั้น โรนัลดินโญ่ และ โรนัลโด้ สเวนเผย

สเวน ยังเผยอีกว่าต้องการรอดูอาการของ รูนี่ย์ จนนาทีสุดท้าย ทำให้ตอนนี้ยังไม่กำหนดรูปแบบการเล่นของทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศเยอรมัน ในเดือนหน้านี้ว่าจะเล่นระบบ 4-4-2 ให้ ไมเคิ่ล โอเว่น คู่ ปีเตอร์ เคร้าช์ หรือส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นเป็นหน้าต่ำ

เรายังไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะรู้ แน่นอนผมหวังว่า รูนี่ย์ และ โอเว่น จะยืนคู่กันในแดนหน้า นั้นคือแผนที่ดีที่สุดที่เรามี แต่ผมยังไม่กำหนดวันที่ รูนี่ย์ จะมาสมทบกับทีม เพราะยากที่จะระบุได้แต่เราจะรอจนถึงวันที่ 25 นี้เพื่อดูผลสแกน ผมคิดว่าว่าเราจะรู้อะไรกระจ่างมากขึ้นหลังจากนั้น สเวนกล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์