เฟอร์กี้เซ็งผีแดงแพ้ พบวิลล่าขาด 4 แข้ง บ่อนปรับราคาวุ่น ดันหงส์ขึ้นเต็ง2

 คมชัดลึก : "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน เซ็ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ฟูแล่ม 0-2 แบบจบเกมเหลือ 9 คน ส่งผลเกมหน้าพบ แอสตัน วิลล่า จะไม่มี 4 ดาวดัง "โรนัลโด้-วิดิช-สโคลส์-รูนีย์" ที่ติดแบนรวด ขณะที่ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก็เซ็งไม่แพ้กัน หลังแพ้ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 0-1 อดไล่บี้จ่าฝูงเหลือ 1 แต้ม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกพิชิต "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล สบาย 3-1 ส่วนบ่อนพนันอังกฤษ มอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นแชมป์ยกเลื่อนเป็นเต็ง 2 ราคา 7-2 (แทง 2 จ่าย 7)

ศึกพรีเมียร์ชิพนัดวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน ฟูแล่ม นัดนี้ไม่มี เนมันยา วิดิช กองหลังที่ติดโทษแบน รวมทั้งยังเก็บ เวย์น รูนีย์ ไว้เป็นตัวสำรอง และให้ ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ ยืนหัวหอกเพียงคนเดียว เกมผ่านไป 17 นาที ปีศาจแดง ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ พอล สโคลส์ ไปใช้มือปัดบอลโขกของ บ็อบบี้ ซาโมรา ทำให้เสียทั้งจุดโทษและใบแดง ก่อนที่ แดนนี เมอร์ฟี จะสังหารเข้าไป ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับเกมส่ง เวย์น รูนีย์ ลงมา แต่เป็น ฟูแล่ม มาได้ประตูหนี 2-0 ในนาที 87 จาก โซลตัน เกรา และนาทีต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเหลือแค่ 9 คน หลังจาก รูนีย์ โดนใบเหลืองใบที่ 2 ถูกไล่ออกไป หมดเวลา แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 0-2 ยังมี 65 แต้ม จากการลงเตะ 29 นัด
  จากการโดนใบแดงของ 2 นักเตะสำคัญในนัดนี้จะส่งผลถึงเกมเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ในสัปดาห์หน้า เมื่อปีศาจแดงจะขาดผู้เล่นตัวจริงที่ติดโทษแบนไปพร้อมๆ กันถึง 4 คนคือ สโคลส์, รูนีย์, วิดิช รวมไปถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่สะสมใบเหลืองครบโทษแบนพอดี
 หลังจบเกม เฟอร์กี้ ยอมรับว่า ความพ่ายแพ้นัดนี้ถือว่าเสียหายกับการลุ้นแชมป์ และผลงานของลูกทีมที่ออกมาถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเอามากๆ โดยเฉพาะเกมในครึ่งแรก แต่กับการโดนใบเหลืองใบที่ 2 ของ รูนีย์ ถือว่าเป็นการตัดสินที่เกินไปสำหรับ ฟิล ดาวด์ เนื่องจากจังหวะขว้างบอลของ รูนีย์ เป็นการรีบเอาบอลไปเล่นลูกฟรีคิกมากกว่า
 "ครึ่งแรกเราเริ่มเกมไม่ได้เลย พวกเขาเล่นอย่างมีชีวิตชีวา เราไม่ได้ประมาทกับการที่ชนะพวกเขามา 4-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่สิ่งที่น่าผิดหวังก็คือเราสู้ไม่ได้เลย ในครึ่งหลังผมคิดว่าเราเล่นได้ดี แต่ก็ต้องให้เครดิตพวกเขาเช่นกัน หากคุณแพ้ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนกับเกมแบบนี้มันมีผลแน่นอน เราอาจจะยังมีแต้มนำอยู่ก็จริงแต่ตอนนี้มันไม่มากแล้ว ผมหวังว่าเราจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเราได้หลังช่วงเกมทีมชาติ ส่วนที่ รูนีย์ ขว้างบอลใส่ผู้ตัดสินเหรอ บอลมันตรงไปจุดที่เล่นฟรีคิกชัดๆ แล้วก็ไม่โดนผู้ตัดสินด้วย เขาขว้างไปก็เพราะเขาอยากจะให้เกมเดินต่อ"
 ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซึ่งมีโอกาสทำแต้มไล่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแต้มเดียวไปทำศึกดาร์บี้แมทช์ กรุงลอนดอน กับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อต้องเสียประตูก่อนในนาทีที่ 50 เมื่อ อารอน เลนนอน ไหลบอลจากทางขวาไปกรอบเขตโทษให้ ลูก้า โมดริช ยิงเป็น 1-0 และจากนั้นไม่ว่าจะพยายามตีเสมออย่างไรก็ไม่สามารถยิงบอลผ่านมือ โกเมส ไปได้ ทำให้พ่ายไป 0-1
 กุส ฮิดดิงค์ ซึ่งทำทีมเชลซีแพ้เป็นนัดแรก มองว่าการเสียประตูในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง ถือว่าไม่ใช่มืออาชีพ ทั้งๆ ที่ในทีมมีผู้เล่นในระดับชาติมากมาย และความพ่ายแพ้นัดนี้ก็เป็นการปล่อยโอกาสลุ้นแชมป์ครั้งใหญ่ให้หลุดมือไป
 ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไปเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ที่กำลังลุ้นหนีการตกชั้น โดยเกมในครึ่งแรก นิวคาสเซิล น่าจะได้ประตูออกนำก่อนจากลูกจุดโทษนาทีที่ 23 แต่ มานูเอล อัลมูเนีย เซฟลูกยิงของ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ เอาไว้ได้ ก่อนที่ครึ่งหลัง อาร์เซนอล มานำ 1-0 จากการโหม่งของ นิคลาส เบนท์เนอร์ นาทีที่ 57 แต่นาทีต่อมา มาร์ตินส์ มาแก้ตัวยิงตีเสมอเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนยังอาศัยความผิดพลาดในเกมรับเจ้าถิ่นทำประตูเพิ่มได้อีก 2 ประตู จากการทะลุมายิงของ อาบู ดิยาบี้ นาทีที่ 64 และ ซาเมียร์ นาสรี แตนาทีที่ 67 ทำให้ อาร์เซนอล บุกไปชนะ 3-1
 ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ แบล็คเบิร์น เสมอ เวสต์แฮม 1-1, ปอร์ทสมัธ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1, สโต๊ค ชนะ มิดเดิลสโบรช์ 1-0 และ เวสต์บรอมวิช เสมอ โบลตัน 1-1
 ขณะเดียวกัน วิลเลียม ฮิลล์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ มีการปรับอัตราต่อรองการเป็นแชมป์อีกครั้ง เมื่อมองว่า ลิเวอร์พูล น่าจะมีลุ้นแชมป์มากขึ้นโดยปรับให้ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคา 7-2 หรือแทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน ขณะที่ราคาของปีศาจแดงขยับมาที่ 4-1 หรือแทง 4 ได้ 1 ส่วน เชลซี ตกไปเป็นเต็ง 3 ที่ 12-1

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์