คุยกะโก้ ... ตอย เส้นทางสู่เดอะสตาร์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน

โฮะๆๆๆ สวัสดีแฟนคลับโก้ทุกคน หลังจากโก้กลับมาจากปารีส ก็อดไม่ได้ที่จะมาวิเคราะห์เส้นทางแชมป์เปี้ยนลีก ที่เพิ่งจับสลากจบไป เหมือนจะมีเกมส์ล็อค สำหรับทีมเชลซี กะ เป็ดแดง ที่ผลัดกันเขี่ยตกรอบคนละครั้ง
แต่ครั้งนี้ทีมที่สองร่วมแห่งพรีเมียร์ลีก ก็เป็นคู่ที่ค่อนข้างวิเคราะห์ยาก เพราะทางเชลซีที่ได้เอสเซียงกลับมา แถมเจ้าแมลงสาปฟอร์มเริ่มจะเหมือนเดิม ทำให้เป็ดแดง แจ็กผู้ฆ่ายัก อาจต้องเหงื่อตก หรือถ้าผ่านเข้ารอบไปได้ก็คงแทบกระอักเลือดเลยทีเดียว

สำหรับทีมดังจากอังกฤษอีกทีม อาร์เซน่อล ก็พบงานไม่ยากมาก เมื่อพบกับ เรือดำน้ำบีญาร์เรอัล จากสเปน ถือว่าเป็นงานที่เบามากสำหรับเจ้าปืนใหญ่ที่จะยิงเรือดำน้ำให้จมแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะอาเซน่อลมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก และฤดูกาลหน้าอาเซน่อลอาจถูกวิลล่าขโมยตั๋วแชมป์เปี้ยนลีก จึงทำให้ลูกทีมของอาแซนหวุ่นกี้ ต้องเน้นถ้วยนี้เป็นพิเศษ เพื่อการันตีว่าฤดูกาลหน้าจะมีชื่อทีมของเขา มาโลดแล่นเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา

สำหรับทีมเทพอย่างแมนยู ก็พบงานไม่หนัก เมื่อต้องพบกับทีมดังแห่งโปรตุเกส ปอร์โต้ ถือว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแห่งการแก้แค้นของแมนยูเลยทีเดียว เมื่อรอบที่แล้วเพิ่งเขี่ยทีมอินเตอร์ ที่มีอดีตกุนซือจอมแสบของปอร์โต้ ที่เคยเขี่ยแมนยูตกรอบแล้วเถลิงแชมป์ในฤดูกาลดังกล่าว

ส่วนคู่เอก บิ๊กแมต ที่หลีกไม่ได้ ต้อง บาร์เยินกับบาร์ซ่าส์ สองทีมทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะบาร์เยิน ที่เหมือนเสือตื่น ทำประตูว่าเล่นจนขึ้นมาอยู่เต็ง 1 แชมป์เปี้ยนลีก บาร์ซ่าส์ก็บาร์ซ่าส์ เถอะ เมสซี่ก็เมสซี่เถอะ มาเจอพี่เสือ ที่ฟอร์มกำลังดุ เหงื่อตกแน่ !

รอบนี้มีบอลดีให้ลุ้น ดูบอลสนุก อย่าเล่นพนัน อย่าไปเครียดกับบอลลูกกลมๆเลย

โก้รักทุกคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์