[color=red]รูนี่ย์รับแข้งผีแดงฝันงาบแชมป์5รายการ[/color]

เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง รับพลพรรคนักเตะ แมนยูฯ ยูไนเต็ด กำลังฝันหวาน หวังงาบแชมป์ 5 รายการในฤดูกาลเดียวให้ได้ ชี้ทีมกำลังมุ่งมั่นจะทำให้สำเร็จ แถมมีโอกาสดีอย่างยิ่ง เพราะทีมกุมชะตากรรมเอาไว้ในกำมือตัวเอง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออก มาเปิดเผยว่า โอกาสความเป็นไปได้ในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวง การลูกหนังนั้น กำลังปกคลุมไปทั่วบรรยากาศในห้องแต่งตัวทัพ ปีศาจแดง เวลา นี้ หลังทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีลุ้นฟาดแชมป์ถึง 5 รายการรวดในซีซั่นเดียว

แมนยูฯ ยูฯ งาบแชมป์สโมสรโลก และ คาร์ลิ่ง คัพ ได้ก่อนแล้วในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาประดับบารมี หากลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซิวแชมป์ได้ทั้ง 5 รายการได้สำเร็จ ทัพ ปีศาจแดง ก็จะทำในสิ่งที่ไม่เคยมีทีมใดทำได้มาก่อนในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลยุคใหม่

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า [color=red]นักเตะทุกคนกำลังพูดกันว่า พวกเรากำลังจะทำอะไรกัน เพราะมันไม่เคยมีทีมใด ทำได้มาก่อน นั่นคือประเด็นที่เราพูดถึงกันในตอนนี้ มันจะเยี่ยมยอดแค่ไหน หากเราก้าวไปหยิบแชมป์ได้ทุกรายการ ตอนนี้มีความมุ่งมั่นอย่างสูงที่จะทำให้ สำเร็จ ผมเดาว่า มันคงน่าผิดหวังอย่างยิ่งหากนับจากนี้ไปเราต้องวืดแชมป์ติด มือ ผมไม่อยากพูดให้ฟังดูโลภมากนัก[/color]

แต่ที่ ยูไนเต็ด คุณ มีหน้าที่คว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง และทุกครั้งที่เราแพ้สักเกมก็ เกิดความผิดหวังรายล้อมไปทั่ว นับจากนี้แค่คว้าแชมป์ได้ 2 จาก 3 รายการผมก็ มีความสุขแล้ว แต่ใช่เลย เราอยากทำได้มากกว่านั้น เรารู้ดีว่ายากลำบาก แต่ เราก็กุมชะตากรรมตัวเองอยู่ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนนี้ เรามีโอกาสคว้า แชมป์ทุกรายการ และเราก็มุ่งมั่นไม่อยากทำให้มันหลุดมือไป รูนี่ย์ ตบท้าย


[color=greenyellow]ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา[/color]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์