MSI ยืนยันผีหมดสิทธิ์ยืมเตฟ

กำลังเป็นที่สนใจในอังกฤษเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า คาร์ลอส เตเวส กับทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ที่ยังคงไม่มีความแน่นอนในเรื่องของสัญญาฉบับถาวรในการค้าแข้งในถิ่น โอล์ดแทร้ดฟอร์ตของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ออกมา

หนังสือพิมพ์ Daily Mail ได้ออกมารายงานตอนนี้โอกาสที่ทางปีศษจแดงจะทำการยืมตัวกองหน้ารายนี้มามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าเป็นศูนย์ หลังจากที่ MSI ได้ออกมายืนยันจะไม่ปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ใหทาง แมนยู ยืมตัวเป็นครั้งที่สองอีกอย่างแน่นอน

โฆษกของทาง MSI ได้ออกมายืนยันผ่านทางสื่อของอังกฤษหลังจากที่มีข่าวลือออกมาโดยตลอดถึงโอกาสที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเซ็นสัญยายืมตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

" ผมขอยืนยันได้เลยว่าตอนนี้เราไม่ปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ไปให้ทางแมนยูอีกแล้วในฤดูกาลหน้า เราเจรจากันในเรื่องของสัญญาฉบับถาวรกันมาโดยตลอดแต่ยังไม่สามารถที่จะหาข้อตกลงกันได้ เราหวังว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องของเตเวสในเร็วๆนี้ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากทีเดียว เราต้องการเงินจำนวน 32 ลป. เป็นค่าตัวของเขา แต่ทางยูไนเต็ดไม่สามารถที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้เราได้และเราก็ได้ทำการตกลงกันเรียบร้อยแล้วในฤดูกาลหน้าเราจะไม่ปล่อยตัวกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ไปยังโอล์ดแทร็ดฟอร์ตด้วยสัญญายืมตัวอีกแล้ว "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์