ริโอมั่นใจผีตื่นจากภวังค์แพ้หงส์ได้แน่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นแรงกระตุ้นทำให้พวกเขาตื่นตัว เลิกชะล่าใจ และเดินหน้าเก็บชัยชนะ เพื่อคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้



ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้านของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ความพ่ายแพ้ย่อยยับต่อ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 1-4 คาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม แดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะทำให้แข้ง ผีแดง ตื่นจากภวังค์ และเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้
 

แม้จะแพ้ แต่ ปีศาจแดง ยังคงรั้งจ่าฝูง มีแต้มนำ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ทีมละ 4 แต้ม และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดย ริโอ เชื่อว่า ความพ่ายแพ้ต่อคู่อริตลอดกาล จะเป็นผลดีในการกระตุ้นทีมให้งัดฟอร์มแกร่งกลับมาอีกครั้ง เราถูกปลุกให้ตื่นด้วยวิธีที่รุนแรง เรารู้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แต่ในจิตใต้สำนึกอาจจะมีความประมาทอยู่บ้าง ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่การแพ้ทีมที่เป็นคู่แข่งสำคัญยิ่งแย่เข้าไปอีก ทั้งยังผลการแข่งขันอีก มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจได้จริงๆ
 

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เร้ด เดวิลส์ ให้กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ โดยกล่าวว่า มันจะดีมากถ้ามีเกมให้ลงเล่นอีกนัดไวๆ แต่ผลการแข่งขันแบบนี้ก็มองในด้านบวกได้ บางครั้งความชะล่าใจก็สามารถทำลายเราได้ อย่างน้อยเรายังอยู่ในอันดับที่ดี แม้ว่ามันจะไม่ช่วยปลอบใจอะไรได้นัก ตอนนี้เราต้องฉุดตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง และเตรียมจิตใจให้พร้อมสำหรับเกมพบ ฟูแล่ม หวังว่า เราจะกลับมาสู่เส้นทางของเราได้ 


     ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์