ปากเป็ดขอร้องอย่าด่าวีด้า


ริโอ เฟอร์ดินานด์กองหลังทีมชาติอังกฤษออกโรงปกป้องคู่หูเนมันย่า วิดิชที่ทำผิดพลาดเต็มๆถึง 2 ครั้งจนมีส่วนทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ลิเวอร์พูลคาโอลด์แทรฟฟอร์ดเละเทะ 4-1

วิดิชเสียรังวัดจากลูกสาดยาวของมาร์ติน สเคอร์เทลก่อนถูกเฟร์นานโด ตอร์เรสฉกไปกินง่ายๆจากนั้นครึ่งหลังถูกสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดฉกบอลไปต่อหน้าต่อตาจนต้องทำฟาว์ลถูกไล่ออกแถมฟาบิโอ ออเรลิโอปั่นฟรีคิกตอกย้ำความห่วยแตกเต็มๆ

ใบแดงและประตูที่สามมาเกิดขึ้นในช่วงชี้เป็นชี้ตายจริงๆ ผมคิดว่าการที่ผู้ตัดสินไล่วีด้าออกเป็นเรื่องที่ต้องถกเถียงกันเลยนะเนื่องจากผมคิดว่าผมสามารถวิ่งไปรองทัน

วิด้าเป็นหนึ่งในนักเตะที่สม่ำเสมอที่สุดของเราในฤดูกาลนี้และทุกคนก็ทำผิดพลาดกันทั้งนั้นดังนั้นเราจะไม่ซ้ำเติมเขาหรอก

ริโอกล่าวถึงรูปเกมที่พ่ายหงส์แดงหมดรูปต่อว่ามันเป็นการออกสตาร์ตที่ค่อนข้างจิตตกของทั้งสองทีมแต่เราก็ขึ้นนำก่อนและเริ่มจับจังหวะเกมของตัวเองได้

แม้กระทั่งตอนที่พวกเขาขึ้นนำ 2-1 เราก็เริ่มไล่นวดอย่างต่อเนื่องและคาร์ลอส เตเบซมีโอกาสเสียวๆ

ความพ่ายแพ้ไม่ว่าจะเกมไหนก็เป็นเรื่องน่าผิดหวังทั้งนั้น การพ่ายแพ้ให้คู่อริยิ่งเลวร้ายกว่า

แต่เราต้องนำเกมนี้ให้เป็นในแง่ดี เกมนี้จะช่วยขจัดความนิ่งนอนใจของพวกเราที่อาจมีมาก่อนหน้านี้ วันนี้เราถูกปลุกขึ้นมาว่าหากเราไม่ลงสู่สนามและทุ่มเทอย่างหนักเราก็จะไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

ตอนนี้เรามีเวลาสงบสติอารมณ์และมุ่งมั่นกับเกมฟูแล่มในสัปดาห์หน้า มันคงดีไม่น้อยหากเกมนั้นมาถึงเร็วๆแต่เราก็ต้องรับมือกับสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าเราให้ได้ 
                         
          ขอบคุณข่าวจากwww.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์