พาร์คกระตุ้นแข้งผีลืมเกมหงส์ถล่ม

พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบลืมความพ่ายแพ้น่าอดสูต่อ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อหากสามารถคว้าแชมป์ลีกได้เกมนี้ก็ไม่มีความหมายอะไร


 


พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รีบออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความเจ็บปวดที่ถูกแข้ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกมาต้อนคารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา
 
ดาวเตะพลังโสมขาว เป็น 1 ในผู้เล่นเจ้าถิ่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้รอดพ้นความปราชัย ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ต้องแพ้คู่ปรับตลอดกาลด้วยผลการแข่งขันขาดลอยแบบนี้ แต่เชื่อว่ายูไนเต็ด ถือไพ่เหนือกว่าสำหรับการคว้าแชมป์ลีก ฤดูกาลนี้
 
แน่นอนมันเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่สำหรับเรา แต่เกมลีกยังไม่จบซะหน่อย และเราก็ยังอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง ถ้าเราสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเกมที่เหลืออยู่ในลีกเหมือนกับที่เราทำได้มาตลอด  จากนั้นความแพ้พ่ายในเกมนี้คงจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลย ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ กล่าว
 
อดีตดาวเตะพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น พยายามกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มองไปสู่เกมเยือน ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 21 มี.ค.นี้  เราไม่มีเกมลงเล่นจนกระทั่งสัปดาห์หน้า ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่เราได้พัก และเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ ฟูแล่ม เราต้องลืมผลการแข่งขันนี้ เพราะสัปดาห์หน้าผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราเหลือเกมลงเล่นอีก 10 นัด ดังนั้นตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราต้องชนะเกมของเรา และคว้าแชมป์ เราต้องเล่นให้ดีที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์