ข่าวก่อนแดงเดือด


โด้หวานขออยู่เล่นให้ผีต่อไป




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดเจน ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป รับตอนนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ หลังพลพรรค ปีศาจแดง ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยังมีลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ตนมองเห็นอนาคตที่ดีกับ ปีศาจแดง และจะไม่ย้ายออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หลังจากเกือบจะได้ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใจในที่สุด


 


ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ และต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ที่ผ่านมามีการคาดเดาต่างๆ นานาเกี่ยวกับผมอยู่ตลอดเวลา มันเป็นเรื่องปกติ ผู้คนทำแบบนี้มาเป็นเวลา 2-3 ปีแล้ว แต่ผมยังคงมั่นคงอยู่เสมอทั้งจิตใจและร่างกาย ผมมีครอบครัวที่อบอุ่นและเพื่อนที่ดี มันทำให้ผมมีความแข็งแกร่งอยู่เสมอ


 


เมื่อถูกถามว่าการที่ ปีศาจแดง ดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าบัลแกเรีย มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้เกมรุกดีขึ้นเพียงใดนั้น โรนัลโด้ ตอบว่า การเล่นของทีมมีความแตกต่างออกไปเมื่อมี เบอร์บาตอฟ มาร่วมทีม แต่ผมคิดว่าคุณภาพยังคงเหมือนเดิม เพราะผู้เล่นเหล่านี้ต่างเป็นนักเตะคุณภาพและมีฝีเท้าอันน่าทึ่ง แน่นอนว่าการเล่นของเรามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่ยังดีเหมือนเดิม


 


พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังยืนยันว่ายังคงมีความกระหายต่อชัยชนะและหวังประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า ฤดูกาลที่แล้วก็เป็นเรื่องของฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้ย่อมไม่เหมือนกัน ผมต้องการชัยชนะอีก และเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีด้วยการมีลุ้นแชมป์ 4 รายการ เรามีทีมผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และมีโอกาสดีที่จะทำเช่นเดียวกับฤดูกาลก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์