เซอร์เชื่อแดงเดือดหนนี้หวดกันไฟแลบชัวร์























 







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ศึกแดงเดือดวันเสาร์นี้ นักเตะทั้ง 2 ฝ่ายจะหวดกันไฟแลบแน่นอน พร้อมคุยทัพขุนพล ผีแดง ชุดปัจจุบัน จะไม่แค่ทำสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเทียบเท่า ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่ยังจะทำสถิติแซงหน้า หงส์แดง ไปได้อีกด้วย



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า ศึกพรีเมียร์ลีก นัดวันแดงเดือด ระหว่าง ปีศาจแดง กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม นักเตะทั้ง 2 ฝ่ายจะหวดกันไฟแลบอย่างแน่นอน


 


แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า พวกเขาสามารถจะดับฝันในการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปีของ อริตลอดกาล อย่าง ลิเวอร์พูล ลงได้ ด้วยการฝัง หงส์แดง ใน โรงละครแห่งความฝัน แต่สิ่งที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันก็คือ ศักดิ์ศรีที่ค้ำคอทั้ง 2 สโมสร ซึ่งมีความเป็นปรปักษ์กันมาช้านาน


 


เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นปรปักษ์ของเรามาตลอด ไม่สำคัญว่าอันดับในลีกจะเป็นอย่างไร เท่าที่ผมรู้ มันเป็นเหมือนดาร์บี้แมตช์นัดหนึ่งเสมอ มันจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป เนื่องด้วยภูมิศาสตร์ และประวัติศาตร์ของทั้ง 2 เมือง พวกเราเป็น 2 สโมสรที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอังกฤษ เมื่อทั้ง 2 ทีมต้องมาชนกันเอง คุณจึงคาดเดาล่วงหน้าได้เลยว่า ทั้งคู่จะหวดกันไฟแลบแน่นอน


 


ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 นั้น ขุนพล เร้ด เดวิลส์ มีอายุเฉลี่ยเพียง 27 ปีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ เฟอร์กี้ จึงมั่นใจว่า ทีมชุดนี้ของตัวเองจะไม่เพียงแค่ทำสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้มากที่สุด 18 ครั้งเทียบเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ยังจะทำสถิติแซงหน้า เดอะ เร้ดส์ ไปได้อีกด้วย


 


ทีมชุดนี้จะได้แชมป์ลีกมากกว่านี้อีกแน่นอน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ปีนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของอนาคตที่ดูสดใสมากๆ สำหรับนักเตะดาวรุ่งของเราเท่านั้น มีสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า เรามีกลุ่มนักเตะที่สามารถจะอยู่ด้วยกันไปได้อีกหลายปีทีเดียว จอมคนเลือดสกอตต์ กล่าว


 


อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ ปฏิเสธที่จะชี้ชัดว่า การต่อสู้แย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไม่เป็นทางการเลยหรือไม่ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถล้ม ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ โดยระบุว่า เรายังเหลือเกมอีก 10 นัด ดังนั้นเราต้องพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ และจากนั้นก็มองไปที่อีก 9 นัดที่เหลือ คุณเริ่มต้นนับถอยหลัง และท้ายที่สุดคุณก็จะไม่มีเกมเหลืออยู่ นั่นไม่ใช่จิตวิทยา มันเกี่ยวกับตำแหน่งของคุณในลีก
Credit: Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์