พยานโผล่ชี้จ่ามูแบ็กแฮนด์แฟนผีผิดคนอีก

พยานโผล่ชี้จ่ามูแบ็กแฮนด์แฟนผีผิดคนอีก

สำนักข่าว เดอะ ซันเปิดเผยโฉมหน้าพร้อมชื่อพยานสองคนที่เห็นเหตุการณ์ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แบ็กแฮนด์ใส่หน้าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่บุกไปพ่ายถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-2 เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา
       
            กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อินเตอร์ ถึงคราวหลุดวงโคจรศึกชิงจ้าวยุโรป เมื่อบุกมาพ่าย แมนฯยูไนเต็ด หลังจากเสมอกันในนัดแรก 0-0 แต่เรื่องยังไม่จบแค่ผลการแข่งขันในสนาม ซึ่งหลังจบเกมแหล่งข่าวทุกสำนักในอังกฤษรายงานตรงกันว่า มูรินโญ่ ออกหมัดใส่กองเชียร์เจ้าถิ่นก่อนขึ้นรถโค้ช เพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินกลับอิตาลี
       
            ซึ่ง เดอะ ซันสำนักข่าวจอมล้วงลูกประจำเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่าเหตุที่ มูรินโญ่ จำต้องระเบิดอารมณ์ออกไปเช่นนั้น เนื่องจากว่าแฟนบอล เรด เดวิลส์ร้องเพลงแซวว่าคุณกำลังจะกลับบ้าน คุณกำลังจะกลับบ้านแล้วพร้อมกับเปิดเผยโฉมหน้า และชื่อของพยานด้วยคือ สตีเว่น เมซ (คนซ้าย) จาก ดอนคาสเตอร์ (Doncaster)
       
            เมซ วัย 24 ปี กล่าวว่า มูรินโญ่ กำลังให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ เราก็ร้องเพลงให้เขาว่า มูรินโญ่ กลับบ้านจากนั้น เขาก็หยุดคุยทันที พร้อมตรงเข้ามาหาเรา และอัดเขาที่หน้าของแฟนบอลคนหนึ่ง เขาไม่ได้กำมือ แต่เหมือนแบ็กแฮนด์มากกว่า ทุกคนช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร ส่วนเขาก็เดินจากไปอย่างใจเย็น เป็นเรื่องที่บ้ามากผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ
       
            ด้าน ดีน วิคเกอร์ส วัย 28 ปี แฟนบอล แมนฯยูไนเต็ด อีกคนที่ยืนอยู่ใกล้กับชายที่โดน มูรินโญ่ อัดเข้าที่หน้าเผยอีกว่า ผมยืนอยู่แถวๆ นั้นพอดี เรากำลังร้องเพลงกันอยู่ แน่นอนว่า มูรินโญ่ ไม่พอใจ เขาเดินเข้ามา และยิ้มจากนั้นก็แบ็กแฮนด์เข้าเต็มๆ ชายคนนั้นอายุราว 40 ปี และไม่ใช่พวกฮูลิแกน ตำรวจติดต่อมา และอยากให้ผมบอกรายละเอียดทั้งหมด แน่นอนผมยินดีมาก
       
            พร้อมกันนี้ ดีน ยังออกมาเผยอีกว่า มูรินโญ่ อัดผิดตัว เนื่องจากคนนั้นไม่ได้เป็นคนร้องเพลง เวลานี้ ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ กำลังเร่งติดต่อกับทาง ผีแดงเพื่อขอวิดีโอจากกล้องวงจรปิดรอบสนามมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากได้รับแจ้งความจากชายคนหนึ่งว่า ถูกชกเข้าบริเวณใบหน้านอกสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเที่ยงคืนวันพุธที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์